Tranh nghệ thuật của Daniel Ripka

2:05:00 CH

 Tên tôi là Dániel Ripka và tôi là một nghệ sĩ ảnh từng đoạt giải thưởng có trụ sở tại Budapest. Các tác phẩm của tôi hầu hết là những hình ảnh siêu thực. Tôi nghĩ đó là vì tôi đã bị ảnh hưởng bởi Salvador Dali khi tôi đến thăm triển lãm của anh ấy trong thời thơ ấu của tôi ở Menton, Pháp.

Tôi bắt đầu hành trình đến với thao tác ảnh cách đây 5 năm với tư cách là một nhiếp ảnh gia tự học khi tôi cảm thấy mình không chỉ có thể tạo ra những bức ảnh. Là một nghệ sĩ, luôn luôn là một thách thức để tạo ra tác phẩm nghệ thuật gốc, nhưng, cảm ơn Chúa, tôi có thể sản xuất ở mức tôi mong đợi. Qua nhiều năm, tôi đã trải nghiệm rằng cách tốt để lấy cảm hứng là tìm một vật thể đáng yêu xung quanh mình và bắt đầu suy nghĩ về cách tôi có thể biến đổi nó cho một dự án. Đôi khi chỉ là ngày một ngày hai, nhưng đã xảy ra trước đó, phải mất hàng năm trời mới tìm được hình thức phù hợp ...

1# Moon Slider 

2# Vỏ

3# Dịch vụ 


4# Từng mảnh


5#  Tại nơi làm việc

6# Cân nặng

7# 

8# Cắt 


9#  Cốc 
  
10#  Cái búa


11 # Xoắn ốc 
12#  Đường về nhà



13# Nắm lấy 

14#   Làm việc theo nhóm


15 # Gotcha 


16# Vật  nuôi 

17# Giết con quỷ

18 # Họng

19 # Thăng bằng 


Theo Dani Ripka (Boredpanda)






Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.