Bây giờ bạn có thể mua một 'nửa cây thông Noel trang trí

1:37:00 CH

 

Vâng, vâng, chúng tôi biết, Giáng sinh sẽ không diễn ra trong hai tháng rưỡi nữa và việc nói về nó quá sớm có xu hướng khiến mọi người tức giận về nó, nhưng tại sao không bắt đầu tốt những gì bạn có thể làm trong năm nay?

Bây giờ, mỗi năm, bạn có thể muốn có một cây thông Noel khổng lồ, nhưng chưa bao giờ thực sự có thể lắp một cây vào nhà của bạn, phải không? Hóa ra, có một thứ được gọi là một nửa cây thông Noel , chính xác là những gì bạn đang nghĩ — nó thực sự là một cây thông Noel được cưa làm đôi theo chiều dọc để tiết kiệm không gian.

Vì vậy, Hammacher Schlemmer, một nhà bán lẻ và công ty danh mục của Mỹ, hiện đang cung cấp Cây thông Noel chống tường , hay nói một cách dễ hiểu hơn, một nửa cây thông Noel, để mua từ cửa hàng trực tuyến của họ .

Theo mô tả, nó là một cây thông Noel bán nguyệt được thiết kế dựa vào tường. Cây được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong không gian sống nhỏ hơn, nơi một cây có kích thước đầy đủ có thể không thực tế.

Ý tưởng là một nửa cây thông Noel dựa vào bức tường mà nó được đặt ở

 

Bên cạnh kích thước, điều này cũng giải quyết một vấn đề khác mà một số nhà trang trí lười biếng mắc phải — trang trí mặt sau. Nếu không có mặt sau trên cây thì không có gì để trang trí. Thông thường và đơn giản!

Nói về trang trí, cây thông Noel bằng nhựa PVC và PE nhân tạo (822 cành và ngọn) hầu hết đã được trang trí sẵn vì nó được xâu sẵn với đèn LED nhiều màu hoặc trắng ấm tùy thuộc vào loại bạn chọn. Các đèn LED được đánh giá cho 25.000 giờ làm việc với tổng số 350 đèn trên mỗi cây.

Để làm cho mọi thứ trở nên lười biếng hơn, nó đi kèm với 350 đèn LED dây được đánh giá để hoạt động 25k giờ

Cây có chiều cao 78 inch x 43 inch chiều rộng và 22 inch chiều sâu (198 x 109 x 56 cm), nặng khoảng 30 pound (hoặc 13,6 kg). Có, có chỗ cho quà dưới gốc cây.

Trong khi cái cây được làm để dựa vào tường, không ai thực sự ngăn cản bạn treo nó lên tường. Hoặc từ việc đặt nó trên tường lộn ngược. Hoặc làm điều đó lấy cảm hứng từ Cổng thông tin, nơi bạn lấy hai nửa và đặt chúng ở các vị trí riêng biệt, làm cho nó trông giống như chúng đang uốn cong qua một cổng. Nhưng nếu bạn nhận được hai nửa, điều đó không còn tiết kiệm không gian!

'Nửa cây' cao 6,5 feet được phân phối bởi nhà bán lẻ người Mỹ Hammacher Schlemmer,

Mọi người có thể mua cây thông Noel dựa vào tường trên trang web của Hammacher Schlemmer với giá 249,95 đô la và theo trang web của họ, được miễn thuế nếu đặt hàng đến Canada, vì vậy bạn cứ việc.

Bây giờ, cũng có một số điều kỳ lạ khác trên cây thông Noel, chẳng hạn như Target, cung cấp một cây thông Noel ở góc Home Heritage dài 7 foot, không phải là một nửa mà là một phần tư của cây đầy đủ và dựa vào hai bức tường ở góc .

Nó có thể được mua từ trang web của Hammacher Schlemmer với giá $ 249,95

Ngoài ra còn có một loại nửa cây khác với một nửa theo chiều ngang — cây dài 6 foot của Argos Home với cây thông Noel ở trên và chỉ có thân ở nửa dưới của cây. Cái này cung cấp nhiều chỗ hơn cho quà.

Đối với một số người, ho lên 250 đô la cho điều này có vẻ không phải là một ý kiến ​​hay, nhưng nhiều người cho rằng đó là một ý tưởng rất khéo léo, đặc biệt là nếu bạn có một nơi ở nhỏ. Những người khác cũng gợi ý một chút về mẹo nhỏ trong cuộc sống, đó là bạn có thể lấy cây nhân tạo thông thường của mình và chỉ dựng một bên cành hoặc uốn cong chúng từ sau ra trước, tùy thuộc vào loại bạn có.

Hóa ra, cũng có một cây 'quý' hoặc 'góc' có sẵn trong Target

Và cũng có một loại cây 'một nửa' khác của Argos là một nửa theo chiều ngang, không phải theo chiều dọc

Suy nghĩ của bạn về điều này là gì? Bạn có cân nhắc sử dụng chỉ một nửa cây cho Giáng sinh năm nay không? 

TheoBoredpanda

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.