Tôi sử dụng Bản đồ trực tuyến để vẽ những địa điểm tuyệt đẹp trên khắp thế giới

 Chào mọi người! Tôi là Kate và tôi là một họa sĩ màu nước. Tôi thích vẽ phong cảnh bởi vì khi tôi chuẩn bị vẽ một địa điểm thú vị hoặc một cảnh đẹp, tôi phải nghiên cứu rất nhiều thông tin về nơi này để có ý tưởng về nó nếu tôi chưa từng đến đó. Tôi thậm chí còn sử dụng bản đồ trực tuyến để đi lang thang xung quanh địa điểm này hoặc môi trường xung quanh để xem nó từ các góc độ khác nhau.

Ý tưởng là cho bạn thấy những địa điểm thú vị trên thế giới. Ít nhất bây giờ các chuyển động của chúng ta trên khắp thế giới bị hạn chế, chúng ta có thể du hành qua màu nước!

# 1 

Lâu đài Trakai, Lithuania

Lâu đài Trakai, Lithuania

MagniferaBáo cáo

MagicalUnicorn 3 ngày trước

đó là nơi thực sự tuyệt đẹp và bức tranh phản ánh nó rất tốt <3

# 2 

Vườn quốc gia Plitvice Lakes, Croatia

Vườn quốc gia Plitvice Lakes, Croatia

MagniferaBáo cáo

Doggo 3 ngày trước

Tôi có thể hiểu tại sao bạn muốn đến đây!

Xem thêm các bình luận
# 3 

Sintra, Bồ Đào Nha

Sintra, Bồ Đào Nha

MagniferaBáo cáo

Average Grizzlies Fan 3 ngày trước

Tôi ước tôi có khả năng nghệ thuật của bạn. Chà, BẤT KỲ khả năng nghệ thuật nào sẽ là một sự cải thiện đối với tôi

Xem thêm các bình luận
#4 

Ngọn hải đăng Westerheversand, Đức

Ngọn hải đăng Westerheversand, Đức

MagniferaBáo cáo

# 5 

Seville, Tây Ban Nha

Seville, Tây Ban Nha

MagniferaBáo cáo

jess 15 giờ trước

cái này rất hay! Tôi thoa màu nước, vì vậy tôi rất cảm kích những đám mây của bạn ở đây. bạn đã sử dụng muối?

Xem thêm các bình luận
# 6 

Prague, Cộng hòa Séc

Prague, Cộng hòa Séc

MagniferaBáo cáo

David K 3 ngày trước

Tầm nhìn của bạn về cầu Charles vào ban đêm thật đáng yêu :-)

Xem thêm câu trả lời ...
#số 8 

Đảo Skye, Scotland

Đảo Skye, Scotland

MagniferaBáo cáo

Mark Howell 1 ngày trước

bạn đã thực hiện Isle of SKye một công lý tuyệt vời. Nó đẹp không kém gì ngoài đời.

# 9 

Hallstadt, Áo

Hallstadt, Áo

MagniferaBáo cáo

Brigs 3 ngày trước

Địa điểm yêu thích của tôi trên thế giới

Xem thêm câu trả lời ...Xem thêm các bình luận
# 10 

Núi Saint Michael, Pháp

Núi Saint Michael, Pháp

MagniferaBáo cáo

# 11 

Bagan, Myanmar

Bagan, Myanmar

MagniferaBáo cáo

Lula !!!! 3 ngày trước

Rất rất xinh đẹp

# 12 

Hồ Bled, Slovenia

Hồ Bled, Slovenia

MagniferaBáo cáo

ArhomR 3 ngày trước

Nơi này thật đẹp.

# 13 

Thành phố Brussels, Bỉ

Thành phố Brussels, Bỉ

MagniferaBáo cáo

ArhomR 3 ngày trước

Cảnh đáng yêu. Kỳ nghỉ vui vẻ!

# 14 

Mdina, Malta

Mdina, Malta

MagniferaBáo cáo

Lula !!!! 3 ngày trước

Wow tôi cũng muốn đến đó

Xem thêm các bình luận
# 15 

Quảng trường Tây Ban Nha, Seville, Tây Ban Nha

Quảng trường Tây Ban Nha, Seville, Tây Ban Nha

MagniferaBáo cáo

# 16 

Làng Kokkari, Hy Lạp

Làng Kokkari, Hy Lạp

MagniferaBáo cáo

# 17 

Amsterdam, Hà Lan

Amsterdam, Hà Lan

MagniferaBáo cáo

# 18 

Cánh đồng hoa trên đảo Hokkaido, Nhật Bản

Cánh đồng hoa trên đảo Hokkaido, Nhật Bản

MagniferaBáo cáo

lia 2 ngày trước

Woow tuyệt vời !! <3

# 19 

Lâu đài Moritzburg, Đức

Lâu đài Moritzburg, Đức

MagniferaBáo cáo

History Fan 2 ngày trước

Điều thú vị về các lâu đài ở Đức, Áo, Thụy Sĩ, Ba Lan, v.v. là bạn có thể mua một vài trong số chúng! Vì vậy, có thể một ngày bạn có thể sở hữu lâu đài của riêng mình với số tiền bạn kiếm được :) Chúc may mắn và công việc.

# 20 

Birgu, Malta

Birgu, Malta

MagniferaBáo cáo

Ulla Clicksteed 2 ngày trước

Đường phố không sạch lắm.

# 21 

Hồ Wanaka, New Zealand

Hồ Wanaka, New Zealand

MagniferaBáo cáo

# 22 

Riga, Latvia

Riga, Latvia

MagniferaBáo cáo

Edgar Rops 2 ngày trước

Tuyệt vời! Chỗ của tôi!

# 23 

Azenhas Do Mar, Bồ Đào Nha

Azenhas Do Mar, Bồ Đào Nha

MagniferaBáo cáo

# 24 

San Gimignano, Tuscany, Ý

San Gimignano, Tuscany, Ý

MagniferaBáo cáo

# 25 

Castle Combe, Anh

Castle Combe, Anh

MagniferaBáo cáo

# 26 

Tallinn, Estonia

Tallinn, Estonia

MagniferaBáo cáo

# 27 

Mát-xcơ-va, Nga

Mát-xcơ-va, Nga

MagniferaBáo cáo

# 28 

Núi Kirkjufell, Iceland

Núi Kirkjufell, Iceland

# 29 

Mdina, Malta

Mdina, Malta

# 30 

Promenade, Plyos, Nga

Promenade, Plyos, Nga

Tác giả, Thành viên cộng đồng (TheoBoredPanda)

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.