ĐẾN MỘC CHÂU, GHÉ THĂM ĐỒI CHÈ TRÁI TIM “GÂY THƯƠNG NHỚ”

                              

Đồi chè trái tim là địa điểm thu hút đông đảo du khách ghé tham quan, chụp ảnh khi đến Mộc Châu. Du khách tới đây ngoài có cơ hội sở hữu những bức ảnh lung linh thì còn là dịp hít thở không khí trong lành và thưởng thức tách chè tươi giữa những đồi chè trải dài bát ngát. Nhưng có một điều đặc biệt mà không nhiều người biết, đó là không phải chỉ có một mà tận ba đồi chè trái tim lãng mạn để khách chiêm ngưỡng.

📸 Trong cả ba đồi chè, nổi tiếng nhất là Đồi chè trái tim Đài Loan, được khách du lịch ghé thăm và chụp ảnh nhiều nhất. Sở dĩ đồi chè có tên gọi này là do vị trí nằm trong khu nông trường liên doanh với Đài Loan, cách thị trấn Mộc Châu khoảng 10km.
🎒 Nổi bật nhất của nông trường là khóm chè hình ảnh trái tim lãng mạn được những công nhân trồng chè tỉ mỉ chụm lại từng luống nhỏ tạo thành. Một nét phá cách trong khuôn khổ truyền thống, khóm chè này không chỉ mang lại niềm vui trong công việc của công nhân nông trường, mà ngày nay đã trở thành một địa điểm tham quan nổi tiếng được nhiều người biết đến và lui tới.
💃 Đặc biệt khi đến với đồi chè trái tim Đài Loan tại Mộc Châu, du khách còn có cơ hội hóa thân thành những cô gái người Thái, người H' Mông với những bộ trang phục dân tộc độc đáo được cho thuê xung quanh khu vực đồi chè, để khách cho ra đời những bức ảnh lung linh nhất. Đây còn trở thành địa điểm ưa thích để lưu giữ lại những bức ảnh cưới ý nghĩa của các cặp đôi.
🔅 Thời gian lý tưởng nhất để ngắm đồi chè là vào buổi bình minh, khi những giọt sương hãy còn e ấp nằm trên những lá chè mỏng manh tươi xanh, hoặc vào khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống với nền trời nóng bỏng hòa cùng màu lá chè tạo nên những khung hình đầy tính nghệ thuật.
📍 Những ai có dự định đến Mộc Châu khám phá vẻ đẹp nên thơ của cao nguyên rộng lớn thì đừng quên ghé thăm đồi chè trái tim để tận hưởng hương chè thơm ngát trong cái nắng trong veo cùng làn gió mát, giữa khung cảnh cuộn trào, nhấp nhô tựa như sóng nhỏ của những hàng chè xanh thăm thẳm kéo dài bất tận.

VideoVYCTravel


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.