Bà già 65 tuổi lấy chồng Pakistan 24 tuổi ở Đồng Nai

1:41:00 CH

Nghe qua tưởng chừng sẽ là một cuộc tình bị phản đối, thế nhưng trên thực tế, con cái của bà Hoa vô cùng ủng hộ quyết định của mẹ và chúc phúc cho tình yêu của bà.
Cách đây không lâu, câu chuyện tình yêu của cặp đôi đũa lệch từ tuổi tác cho đến quốc tịch đã khiến nhiều cư dân mạng chú ý. Quả thật, việc một người phụ nữ đã 65 tuổi nên duyên cùng chàng trai Pakistan 24 tuổi khiến không ít người tò mò và nghi ngại. Nhiều lời đồn đoán được đưa ra như chàng trai trẻ có ý định với gia tài của nữ đại gia. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, dường như tình cảm của họ thực sự xuất phát từ con tim bởi lẽ người phụ nữ này chỉ là một nội trợ của gia đình, không giàu có cũng chẳng phải người có của ăn của để.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Cặp đôi chồng Tây - vợ Việt cách nhau tập 41 tuổi khiến nhiều người chú ý.
Xôn xao trước đám cưới của cô dâu 65 tuổi Đồng Nai và phi công ngoại quốc kém 37 tuổi? - Hình 6
Xóm giềng, xã hội nghi ngại là thế, tuy nhiên việc hai người yêu nhau lại được con cháu trong gia đình của bà Hoa vô cùng ủng hộ. Chị Phụng (42 tuổi), con gái bà Hoa cho biết, chị vô cùng ủng hộ mối lương duyên của mẹ, chỉ cần mẹ chị hanh phúc là được. Đối mặt với "cha dượng" kém mình tận 18 tuổi, chị Phụng cũng không hề ngại ngùng hay e dè, chị xem Rehman như người nhà và luôn bày tỏ sự thân thiết. "Lúc biết tin mẹ và Rehman sẽ kết hôn, tôi không bất ngờ vì biết mẹ và anh này quen với nhau trên mạng đã lâu. Mẹ cũng nói hết với tôi chứ không giấu diếm."
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Chị Phụng, con gái bà Hoa và Rehman khá thân thiết với nhau. Cô còn gọi anh là Papa.
Con gái út bà Hoa chia sẻ :" Lúc đầu khi biết tin mẹ vừa quen Rehman, cả nhà đều phản đối, không ai thích. Nhưng sau này khi Rehman về, thấy ông ấy nhiệt tình với mẹ quá, con cái thấy thương thiệt tình nên thôi cứ để cho mẹ thấy vui là được. Lúc đầu nhìn ông ấy ai cũng thấy ngại nhưng dân rồi quen. Hai ông bà này cũng thương nhau lắm, đi lên cầu thang là bả đi trước ổng đi sau, ổng nhìn xem lỡ bả có té không ổng đỡ. Lúc đầu ngại lắm, nhưng giờ lại thấy tự hào."
Em gái bà Hoa chia sẻ, chính Rehman (gia đình hay gọi là Joni) lại là người thương bà Hoa hơn cả. Sau khi qua Việt Nam ở với vợ, mọi việc chăm sóc, đỡ đần bà Hoa đều do một tay anh lo liệu. Đôi lần bà Hoa muốn chia tay, chàng trai này năn nỉ, đòi sống đòi chết. Ai cũng thấy cảm động trước tình yêu anh dành cho bà Hoa nên cuối cùng cả nhà đều chấp nhận.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Con gái út của bà Hoa và Rehman cũng hòa hợp sau một thời gian chị phản đối hôn nhân của mẹ.
Trước đó, bà Hoa có chia sẻ bà và chồng vô tình quen biết nhau qua facebook. Lúc đó, anh chàng Aziz Ur Rehman chính là người chủ động gửi lời mời kết bạn với bà Hoa. Đáng ngạc nhiên hơn, anh là người theo đuổi trước vì trúng tiếng sét ái tình khi nhìn hình bà trên facebook và ngỏ lời tỏ tình ngay trong lần đầu trò truyện online.
Sau 2 năm hẹn hò, bất chấp rào cản ngôn ngữ, tuổi tác, quốc tịch, cả hai đăng ký kết hôn và về chung một nhà.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Hiện tại bà Hoa và Rehman có một cuộc hôn nhân ấm cúng, gia đình hạnh phúc.
TheoNews6Vnay.vn
Xem clip :

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.