Cảm hứng kết nối từ bàn tiệc năm mới hơn 3.000 người dự
Sự gắn kết, vui vầy của nhà nhà trở thành đặc trưng của dịp Tết cổ truyền Việt Nam. Nhiều người cho rằng, năm mới sẽ hanh thông, suôn sẻ hơn khi được quây quần, sẻ chia cùng nhau trong thời khắc tạm biệt năm cũ. Thấu hiểu rằng Tết vui không chỉ gói gọn trong những buổi sum họp gia đình mà còn rực rỡ, đáng nhớ hơn khi gắn kết cùng cộng đồng, bạn bè, lối xóm, Coca-Cola đã lan tỏa mạnh mẽ thông điệp này qua chuỗi hoạt động đặc biệt trong dịp Tết Canh Tý.
Những bàn tiệc năm mới như cái cớ để kéo mọi người ngồi lại bên nhau, gác lại những lo toan, tận hưởng không khí tưng bừng của những ngày cận Tết. Sự kiện vừa diễn ra trong không khí hào hứng của hơn 3.000 người tham dự tại TP HCM và Hà Nội.
Bàn tiệc năm mới dài nhất châu Á là cơ hội để nhà nhà được kết nối cùng nhau.
|
Tinh thần kết nối này không chỉ diễn ra trong sự kiện có quy mô lớn mà còn được thể hiện trong buổi họp mặt năm mới tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng Ekocenter Đà Nẵng, TP HCM trong thời gian qua.
Đây là hai trong 12 trung tâm Ekocenter được Coca-Cola khánh thành trên cả nước, mang đến nguồn nước uống, các chương trình nâng cao chất lượng sống xanh, sạch, khỏe cùng nhiều tiện ích khác cho cộng đồng. Trong đó, hoạt động trao hàng nghìn phần quà Tết cho nhiều gia đình được duy trì từ năm 2007 đến nay.
Chị Mỹ Anh (Đà Nẵng) chia sẻ, nhiều năm đón Tết một mình dù đã quen nhưng cũng cô đơn lắm. Năm nay, nhờ tham dự bữa tiệc năm mới của Coca-Cola, chị có thêm nhiều người bạn mới cùng sở thích. Sắp tới, mọi người còn hẹn cùng nhau gói bánh chưng, làm mâm cỗ Tết đón giao thừa. Nhờ vậy, Tết "xôm" hơn, lại có cơ hội mở lòng tâm sự với nhiều người.
Bữa tiệc mới thêm ý nghĩa với những câu chuyện, sự sẻ chia từ nhiều người.
|
Được truyền cảm hứng từ chuỗi hoạt động này, nhiều khu phố, cộng đồng đã tổ chức những bàn tiệc năm mới tại nơi sinh sống với sự hỗ trợ của "biệt đội Coke Squad".
Năm mới rộn rã hơn với sự "đổ bộ" của biệt đội Coke Squad mang món quà kết nối đến từng khu phố.
|
Bàn tiệc năm mới của Coca-Cola là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện "Kết nối nhà nhà, Tết thêm rộn rã" với mục đích truyền cảm hứng kết nối giữa người với người gần gũi, khắng khít hơn. Từ những ngày cuối tháng 11/2019, thử thách "Kết thân hàng xóm, cho Tết thêm xôm" do nhãn hàng khởi xướng đã cổ vũ tinh thần kết nối với hàng xóm, bạn bè, đồng nghiệp, cộng đồng...
Thử thách thu hút hơn 4.000 bài dự thi cùng 200.000 lượt thảo luận của cộng đồng mạng. Nhiều người cùng lan tỏa thông điệp gắn kết vượt ra ngoài mối quan hệ giữa những người thân quen, cùng kết nối cộng đồng, kết nối những người bạn mới.
Đằng sau những hình ảnh dự thi được chia sẻ trên mạng xã hội là những người hàng xóm được ngồi lại bên nhau sau bao ngày bận rộn, anh em đồng nghiệp có cơ hội trò chuyện để thấu hiểu nhau hơn.
Diễn viên Bảo Thanh tham gia thử thách và kêu gọi thêm fan cùng sẻ chia niềm vui ấm áp của năm mới.
|
Đại diện thương hiệu Coca-Cola cho biết, Tết đáng nhớ không chỉ ở hoa, quà hay mâm cao cỗ đầy mà là khi chúng ta chọn mở lòng, xích lại gần nhau, dù là thân quen hay chưa một lần gặp mặt. Ý nghĩa đẹp của Tết là sum vầy, gắn kết. Thấu hiểu "cái hồn" của Tết, Coca-Cola lan tỏa thông điệp kết nối để mọi người tận hưởng Tết trọn vẹn yêu thương, khơi gợi sự ủng hộ của cộng đồng.
Kim Uyên(TheoVnexpress)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét