3 ngôi làng phụ nữ “kỳ lạ”: Phụ nữ trên 70kg mới được lấy chồng

4:12:00 CH
Những nơi vô cùng kỳ lạ trên trái đất: Có nơi phụ nữ xinh đẹp nhưng rất khát chồng, cũng có những nơi phụ nữ không cần đàn ông.
Trên thế giới hiện nay vẫn còn chứa đựng nhiều điều bất ngờ, mới mẻ và độc đáo mà chúng ta chưa biết. Tiêu biểu như 3 ngôi làng phụ nữ cực kỳ khác biệt dưới đây.
Hãy cùng YAN tìm hiểu những địa điểm này có gì thú vị ở bài viết dưới đây nhé!
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Có những nơi phụ nữ không cần chồng còn có những nơi lại cực kỳ khát chồng
1. Vương quốc Tonga:
Tiêu chuẩn về cái đẹp của phụ nữ trên thế giới hầu hết đều khá giống nhau. Phụ nữ cần có thân hình mảnh mai, 3 vòng chuẩn cùng điện nước đầy đủ. Nhưng ở vương quốc Tonga nằm ở Nam Thái Bình Dương thì họ lại đi ngược với với tiêu chuẩn đó. Tại đây, nếu bạn không nặng trên 70kg thì đừng mong lấy được chồng.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Ở nơi này, những phụ nữ càng có thân hình đẫy đà thì càng đẹp - Ảnh: Pinterest
Trong mắt những người đàn ông ở vương quốc Tonga, họ cũng yêu thích những người phụ nữ có thân hình khỏe khoắn, mập mạp. Ngoài ra, nơi này cũng thường tổ chức các cuộc thi về sắc đẹp. Đương nhiên, các chị em có thân hình khỏe khoắn cùng vóc dáng đầy đặn sẽ giành được ưu thế nhiều hơn.
2. Thị trấn khát chồng - Noiva do Cordeiro
Noiva do Cordeiro (Brazil) là nơi có rất nhiều cô gái xinh đẹp nhưng không kém phần gợi cảm. Theo lẽ thường, nhiều người cho rằng họ xinh đẹp như vậy thì chắc chắn sẽ có nhiều sự lựa chọn để kết hôn. Tuy nhiên, sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Thậm chí, họ còn mời gọi đàn ông đến sống chung với mong muốn có thể lấy được chồng.
Người sáng lập ra ngôi làng này là Maria Senhorinha de Lima. Theo đó, nguyên nhân khiến bà thành lập ra địa điểm này bởi Maria không chấp nhận kết hôn cùng người đàn ông mà gia đình muốn. Câu chuyện của bà đã truyền cảm hứng cho không ít phụ nữ. Họ đều là những người bị người thân, gia đình xa lánh…
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Các cô gái ở đây rất xinh đẹp và mong muốn có được chồng - Ảnh: FBNV
Hiện ngôi làng có khoảng 600 người nhưng đa phần đều là nữ giới. Vì vậy, các chị em ở nơi này đều phải tự làm hết mọi chuyện. Bởi ngôi làng đa phần thường vắng bóng đàn ông. Dưới tình trạng “âm thịnh dương suy” quá rõ rệt như vậy, phụ nữ tại ngôi làng Noiva do Cordeiro đều khao khát tìm được một tấm chồng.
3. Hòn đảo không cần đàn ông - Đảo Koh Rong
Đảo Koh Rong tại Campuchia là địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng dân số nơi này chỉ toàn phụ nữ và trẻ em. Dù không có đàn ông nhưng họ vẫn sống rất hạnh phúc và vui vẻ. Đa phần chị em tại đây đều là những người từng bị gia đình chồng xa lánh, ruồng bỏ. Thậm chí có những người còn có quá khứ bị xâm hại tình dục.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Nơi này chỉ có phụ nữ và trẻ em - Ảnh: Pinterest
Chịu ảnh hưởng tổn thương về mặt tâm lý lớn nên hầu hết phụ nữ tại đây đều không mong muốn tìm chồng nữa. Mặt khác, những người đàn ông trên đất nước Campuchia đều không tránh khỏi cảm giác xấu hổ, áy náy khi đặt chân đến nơi này.
Vậy các chị em, mọi người có muốn thử trải nghiệm ở một trong 3 ngôi làng kể trên không? Hãy chia sẻ cùng YAN ngay nhé!
Bí mật 4 ngôi làng có thủ tục kỳ lạ nhất thế giới
- Làng Trunyan, đảo Bali, Indonesia: Ngôi làng có hủ tục cổ quái khi thay vì chôn xác chết thì họ lại “nhốt” xác chết vào trong lồng tre. Những xác chết này sẽ được đặt dưới chân cây thiêng và ngôi đền cổ có lịch sử hơn 1000 năm.
- Làng Alion (Philippines) vì có quá nhiều muỗi nên họ đã phát động chiến dịch đổi gạo lấy muỗi chết. Theo đó, cứ 200 con muỗi sẽ đổi được 1kg gạo.
- Làng mà người dân sống dưới lòng đất tại vùng Tam Môn Hiệp Thiểm, Hà Nam; Vận Thành, Sơn Đông; Khánh Dương, Cam Túc và Thiểm Tây của Trung Quốc.
- Thị trấn Chefchaouen (Đông bắc Maroc) là nơi không chỉ nổi tiếng với lịch sử lâu đời mà còn bởi kiến trúc toàn bộ đều màu xanh độc đáo.
TheoNews6Vnay.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.