Video hài về Đám cưới của Simon Cowell


Simon Phillip Cowell lớn lên ở Elstree, Hertfordshire là một doanh nhân và nhà sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng người Anh. Ông nổi tiếng trên truyền hình với vai trò là giám khảo của nhiều cuộc thi âm nhạc lớn như Pop Idol, American Idol, The X Factor hay Britain's Got Talent. Ông cũng nổi tiếng với những lời nhận xét khá khắc nghiệt đối với các thí sinh trong các cuộc thi âm nhạc Wikipedia
Trong năm 2004 và 2010, tờ Time của Mỹ thậm chí còn bầu chọn Simon là một trong 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới . Không chỉ nổi tiếng khi làm giám khảo hay một doanh nhân giàu có, Simon còn có một lịch sử tình trường khá “ồn ào”. Có nhiều những "bóng hồng" từng xuất hiện trong cuộc đời của vị giám khảo đào hoa này.
 Vào ngày 31/7 vừa rồi, người hâm mộ bất ngờ khi báo giới đưa tin Simon và người đẹp Lauren Silverman, vợ một người bạn thân của giám khảo chương trình X Factor sắp lên chức bố mẹ. Vì tình yêu với Simon, Lauren thậm chí còn nhanh chóng tiến hành thủ tục ly dị với chồng.
 
Trước khi mối quan hệ này được công khai, Simon và chồng của Lauren vốn là những người bạn thân thiết. Simon thường xuyên đi nghỉ với vợ chồng Lauren với tư cách một người bạn thân của gia đình. Được biết, Simon và Lauren đã hò hẹn gần 1 năm trời trước khi thông báo với giới truyền thông và người hâm mộ rằng, họ sắp có con chung.
 
Simon và bạn gái hiện tại - Lauren Silverman
Nhấn để phóng to ảnh
Simon và bạn gái hiện tại - Lauren Silverman


Video YOUTUBE

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.