Chuyện Vui : TÔI VÀ CÔ EM VỢ XINH ĐẸP

7:20:00 SA
ngoại tình với em vợ
Tôi và v kết hôn tính đến nay đã được 5 năm, con trai tôi bây gi đã 4 tui. Gia đình vn dĩ đang hnh phúc yên m, nhưng bây gi li xy ra mt s vic khiến v tôi nghi ng. Bây gi tôi thc s rt mt mi không biết nên làm thế nào đây?


Vic là như thế này, v tôi có mt cô em gái, đang đc thân. Cô em gái rt xinh đp, trước đây cũng đã tng yêu mt vài người, nhưng sau khi b bn trai cũ đá, k t đó đến nay không thy em v yêu thêm mt ai na.

Sau khi v tôi sinh con trai chưa được bao lâu, em v đt nhiên mang thai, cũng không chu nói ai là b ca đa bé. Ch biết cô y nht quyết sinh đa bé ra, nên c nhà cũng đành nghe theo.

Thi gian thm thot trôi qua, em v cũng làm mẹ đơn thân được 3 năm ri. Đa bé đã được 3 tui nhưng em v c thoái thác không chu đt tên cho con. Có mt ln, c nhà đang quây qun ăn cơm, v tôi gic cô y đt tên cho con, em v cười phá lên và nói: “Con ly h gì bây gi nh? Hay là ly h con em theo h ca anh r đi”. 

Lúc đó, v tôi ch mm cười nh nhàng, nhưng sut ba cơm cô y c nhìn chm chm vào cháu mình, nét mt vô cùng khó hiu.

Bui ti, chúng tôi đang nm trên giường chun bị đi ng, đt nhiên v li nói thy cháu trai ging tôi, hi tôi có phi giu cô y chuyn gì không? Tôi lc đvà nói: “Anh làm sao biết được”. Câu tr li này càng khiến cô y tc gin, quay lưng vào tường không thèm đoái hoài gì đến tôi.

Na đêm tôi git mình tnh gic nghe thy âm thanh kỳ l phát ra t phía ngoài phòng. Âm thanh phát ra t phòng con trai, tôi nhìn thy v đang nhìn chm chm vào con trai ri nhìn sang bnh đa cháu trong đin thoi. Tôi phát hin v đã bt đu nghi ng tôi là b đa con ca em vợ.

Tôi cũng không biết rt cuc đa bé đy có phi là con tôi hay không. Bi vì có mt ln tôi và em v đã làm chuyn có li vi v tôi. Do hôm đy chúng tôi ung quá say, không t ch được hành đng ca mình, vi li v tôi sinh con chưa lâu nên không thể làm khó cô y, mà tôi cũng nhn quá lâu ri. Thế là…

My hôm sau, tôi lén lút giu v và em v đi làm xét nghim ADN, xem rt cuc tôi có phi là b đa bé không....

7 ngày sau đến nhn kết qu, 2 đa đu không phi con tôi. 
See the source image
SƯU TẦM

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.