Thành viên Việt Nam Ơi chụp được hình ảnh "Rồng ngậm ngọc" gây sốt tại chùa Minh Thành

6:49:00 SA
Chỉ với khoảnh khắc "rồng ngậm ngọc" được chụp tại chùa Minh Thành, nhiếp ảnh gia HN Quang Hữu đã nhận được gần 6 nghìn lượt thích từ cộng đồng Việt Nam Ơi.
Cộng đồng Việt Nam Ơi là một diễn đàn du lịch thú vị để mọi người có thể cùng nhau sẻ chia kinh nghiệm, hình ảnh trong những chuyến đi đã từng thực hiện.
Thế nhưng, Việt Nam Ơi không đơn thuần là cộng đồng du lịch bởi ở đó còn có rất nhiều chủ đề khác như con người, dân tộc, văn hóa lịch sử, ẩm thực để mọi người có thể cùng bình luận, giao lưu. Như mới đây, khoảnh khắc ảnh của anh bạn HN Quang Hữu khiến không ít người phải thích thú.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Hình ảnh "rồng ngậm ngọc" được cộng đồng Việt Nam Ơi quan tâm.
"Rồng ngậm ngọc" - khoảnh khắc ảnh chụp tại chùa Minh Thành (Gia Lai)
Khoảnh khắc "rồng ngậm ngọc" được nhiếp ảnh gia HN Quang Hữu - thành viên cộng đồng Việt Nam Ơi chụp tại chùa Minh Thành thuộc tỉnh Gia Lai. Hình ảnh này đơn thuần chỉ là tái hiện lại bức tượng rồng chạm khắc tinh xảo trên đỉnh mái chùa, vừa hay bắt kịp khoảnh khắc mặt trời tròn xoe như hòn ngọc đỏ. Theo HN Quang Hữu chia sẻ: "Bức ảnh này mình chụp vào tháng 4/2019, trong dịp du lịch Gia Lai. Bức ảnh là kết hợp giữa tình cơ, kiên nhẫn và may mắn. Chiều đó đến Chùa thì trời mưa, mình tính check-in một lúc rồi về, nhưng sau đó đã cố nán lại. Và sau cơn mưa thì trời lại sáng, mặt trời hiện lên đỏ rực. Nếu ko có may mắn thì mình vẫn ko chụp được tấm ảnh này".
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Sự hòa hợp giữa thiên nhiên và công trình lịch sử càng khiến bức ảnh trở nên trầm mặc, đặc biệt.
Sự kết hợp ngẫu nhiên giữa hình ảnh rồng thiêng cùng bầu trời thơ mộng lúc hoàng hôn càng làm bức ảnh trở nên độc đáo lạ thường. Khung cảnh chùa Minh Thành vốn đã đẹp, lại càng trở nên hùng vĩ hơn bao giờ hết. Chính nhờ đó, bức ảnh của anh bạn HN Quang Hữu vừa mới đăng tải đã nhận được không ít sự quan tâm từ cộng đồng Việt Nam Ơi. "Trước đây mình từng chia sẻ bức ảnh này lên các group nhiếp ảnh hay du lịch khác. Khi vừa tham gia group VNO được vài hôm, mình cũng muốn chia sẻ cho các bạn trong group về các hình ảnh đất nước thôi chứ không nghĩ là có nhiều lượt tương tác và share đến vậy nên cũng hơi bất ngờ".
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Bức ảnh thể hiện được kỹ thuật chụp xuất sắc của tác giả bộ ảnh.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Chùa Minh Thành ở góc nhìn bao quát và chân thực hơn.
Thiên nhiên Gia Lai được chia sẻ trên cộng đồng Việt Nam Ơi
Bên cạnh khoảnh khắc rồng ngậm ngọc, thành viên HN Quang Hữu còn đăng tải khá nhiều hình ảnh đẹp khác về Gia Lai trên cộng đồng Việt Nam Ơi. Với tài năng chụp ảnh rất nghệ thuật và nhạy bén khi ghi lại những khoảnh khắc về thiên nhiên, những bức ảnh của anh chàng này thực sự khiến người ta thích thú và bất ngờ.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Bức ảnh được chụp tại Đắk Lắk toát lên sự thanh bình.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Thiên nhiên và cảnh vật hòa hợp tạo nên bức tranh tổng thể đầy thơ mộng mới thấy rằng Đắk Lắk đẹp chẳng kém bất kì nơi đâu.
Chia sẻ về việc phát triển du lịch nội địa và hướng đi của cộng đồng Việt Nam Ơi, HN Quang Hữu nói: "Cảnh đẹp trong nước còn rất nhiều, nên đi và khám phá hết trước khi nghĩ đến việc du lịch ở nước ngoài. Hiện nay sau dịch bệnh và cửa khẩu quốc tế vẫn chưa được mở, thì đây là cơ hội cho du lịch nội địa. Nên nắm lấy cơ hội này để đẩy mạnh và phát triển hơn nữa".
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

HN Quang Hữu mang đến không ít những khoảnh khắc bình dị về con người, thiên nhiên đất nước.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Con đường thơ mộng tại Gia Lai qua nét ảnh của HN Quang Hữu.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Những công trình kiến trúc tôn giáo ở Việt Nam mang sự đặc trưng trong thiết kế xây dựng.
Từ những bức ảnh đầy tính nghệ thuật của chàng nhiếp ảnh gia HN Quang Hữu và các thành viên khác mới thấy rằng, cộng đồng Việt Nam Ơi đâu chỉ có du lịch. Ở đây còn có rất nhiều khoảnh khắc đẹp khiến ai đó phải tự hào về thiên nhiên đất nước, lịch sử nữa đấy.
Cùng tham gia vào cộng đồng du lịch Việt Nam Ơi để trải nghiệm nhiều hơn những điều thú vị về Việt Nam, bạn nhé!
Ảnh: HN Quang Hữu/ Group Việt Nam Ơi.
TheoNews6Vnay.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.