Bài thơ hay : YÊU XA

3:07:00 CH
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh



YÊU XA
Lâu lắm rồi em vẫn giữ một thói quen
Cứ mỗi tối là bật màn hình điện thoại
Dẫu chẳng biết ai nhắn cho mình hiện tại
Em đợi gì ở khoảng trống chập chờn xanh ? ...
Đêm rất dài mà ngày cứ trôi qua thật nhanh
Ánh đèn trên Zalo của anh vẫn tắt
Em không tìm được lý do nào thuyết phục
Ngoài lý do anh bận chút thôi mà !
Ngày mình gặp , quen rồi đi đến yêu xa
Anh hứa rằng sẽ bên nhau mãi mãi
Em tin lời ngỡ mình là nàng công chúa rơi chiếc hài cỏ
Lạc lối giữa thiên đường hạnh phúc bao la ...
Có thể nào em đã quá dại khờ ?
Cứ nghĩ yêu xa không bao giờ đau thương , mất mát
Nào ngờ nỗi buồn vẫn loang màu nắng nhạt
Tách cà phê thêm đường, khuấy mãi mà vị đắng chẳng tan ...
Chia tay anh , em chở lòng mình đi ngược không gian
Về với căn phòng xưa ta đã từng hò hẹn
Giữa một biển người nick anh ẩn , hiện
Có lẽ anh lại tìm một mối tình thay thế ... em đau ! ...
Mấy đêm rồi và có thể là những tối về sau
Em vẫn đợi , vẫn chờ anh như thế
Nếu có thể lấy nhớ nhung làm thước đo dâu bể
Chắc em đã trở thành tỷ phú từ lúc nào ...
Có thể là về sau rồi mình sẽ lại gặp nhau
Với một nickneme như thủa nào xa lạ
Cháy hết mình yêu mà chẳng gì duyên nợ
Hạnh phúc đến , đi như mọi thứ thiếu , thừa ...
Im lặng lướt một mình trên con đường cũ xưa
Nhặt nhạnh yêu thương của chúng mình ngày nào đã vỡ
Vá víu những gì còn lại sau lời người hứa
Em ghép thành những mảnh cứa ... trong tim ...

Tác giả P.T.H

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.