Tổng Hợp 10 Trang Web Có Nguồn Hình Ảnh Miễn Phí Chất Lượng

9:15:00 SA

Trong bài viết này DesignBold sẽ giúp bạn tổng hợp 10 nguồn hình ảnh miễn phí chất lượng nhất hiện nay

1. Unsplash

Được sử dụng rộng rãi trên New York Times và trang bìa của tạp chí nổi tiếng Time Megazine, Unsplash sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp và vô cùng cuốn hút. Ngoài ra với số lượng ảnh khổng lồ lên đến 650 triệu bức và chất lượng hình ảnh rất cao, bạn hoàn toàn có thể khai thác Unsplash một cách miễn phí mà không phải lo lắng về vấn đề bản quyền.

Tổng Hợp 10 Trang Web Có Nguồn Hình Ảnh Miễn Phí Chất Lượng2. Pixabay

Pixabay là website cung cấp rất nhiều hình ảnh (hơn 400,000 ảnh) với nhiều định dạng, kể cả định dạng vector hay art illustrations. Đây là mảnh đất màu mỡ để những designers khai thác, không chỉ vì những hình ảnh chất lượng cao và miễn phí mà còn là chức năng tìm kiếm cực kì đơn giản và dễ sử dụng được Pixabay mang đến.

Tổng Hợp 10 Trang Web Có Nguồn Hình Ảnh Miễn Phí Chất Lượng3. Pexels

Pexels là một bộ sưu tập ảnh khổng lồ. Trang web này thu thập hình ảnh từ nhiều nguồn, do đó có thể xem đây là một bộ sưu tập hình ảnh đa dạng. Nếu bạn là một nhà thiết kế, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Pexels bởi ngoài những hình ảnh chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí, đây là trang web hiếm hoi có khả năng tìm kiếm ảnh theo màu sắc.

Tổng Hợp 10 Trang Web Có Nguồn Hình Ảnh Miễn Phí Chất Lượng4. Burst

Được quản lý bởi Shopify, Burst là trang web hình ảnh mang hơi hướng về lĩnh vực kinh doanh. Burst chuyên cung cấp các hình ảnh chất lượng và miễn phí để phục vụ cho mục đích quảng cáo hoặc tạo trang web. Nếu bạn là nhà tiếp thị, kinh doanh thương mại điện tử hay blogger, Burst là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Tổng Hợp 10 Trang Web Có Nguồn Hình Ảnh Miễn Phí Chất Lượng5. Superfamous

Superfamous được sáng lập bởi người nhiếp ảnh gia người Hà Lan Folkert Gorter và các cộng sự của ông.
Tổng Hợp 10 Trang Web Có Nguồn Hình Ảnh Miễn Phí Chất LượngTrang web này sưu tầm rất nhiều hình ảnh chất lượng, có độ phân giải cao, thích hợp để thiết kế website hoặc làm hình nền máy tính bởi chủ đề chính của những hình ảnh này tập trung vào thiên nhiên và phong cách trừu tượng.

6. Gratisography

Được sáng lập bởi nhiếp ảnh gia tài năng Ryan McGuire, Gratisography chủ yếu tập trung vào khai thác những bức ảnh chân dung đẹp và có chiều sâu và tất nhiên, trang web này còn cung cấp rất nhiều hình ảnh, hoàn toàn miễn phí và được cập nhật liên tục mỗi tuần.

Tổng Hợp 10 Trang Web Có Nguồn Hình Ảnh Miễn Phí Chất Lượng7. FreeImages

Đối với những người chuyên thiết kế đồ họa, FreeImages sẽ là lựa chọn không tồi. Đây là một trong những nguồn hình ảnh mở miễn phí có số lượng hình ảnh rất lớn với hơn 400,000 bức ảnh cùng rất nhiều chủ đề khác nhau.
Tổng Hợp 10 Trang Web Có Nguồn Hình Ảnh Miễn Phí Chất Lượng

8. New Old Stock

Đúng như cái tên của nó, New Old Stock được xem như kho lưu trữ hình ảnh Vintage – những bức ảnh từ những thế kỷ trước. Đây là nguồn hình ảnh retro cho website mà bạn đang tìm và cũng là địa chỉ hàng đầu để bạn khai thác.
Tổng Hợp 10 Trang Web Có Nguồn Hình Ảnh Miễn Phí Chất Lượng

9. Picography

Picography là trang web tập hợp những bức ảnh đa dạng sắc màu của hàng trăm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trên thế giới. Tuy số lượng hạn chế, nhưng độ “chất” trên từng bức ảnh sẽ là làn gió mới đối với những designers.
Tổng Hợp 10 Trang Web Có Nguồn Hình Ảnh Miễn Phí Chất Lượng

10. Cupcake

Với Cupcake, nhà sáng lập Jonas Nilsson Lee mang đến những hình ảnh với chủ đề chủ yếu liên quan đến phong cảnh và tự nhiên. Với chất lượng ảnh cực tốt, Cupcake sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho người dùng mà vẫn hoàn toàn miễn phí
Tổng Hợp 10 Trang Web Có Nguồn Hình Ảnh Miễn Phí Chất Lượng
Hiện nay, người làm công việc thuộc các lĩnh vực như: xây dựng nội dung Website, thiết kế đồ họa, Marketing, truyền thông quảng cáo,… đều có nhu cầu sử dụng ảnh độ nét cực cao rất lớn. Bạn có thể tìm kiếm hình ảnh đẹp thông qua nhiều nguồn mở khác nhau, như Google Image. Trong đó, kho ảnh Stock chất lượng cao phải kể đến chính là top 10 trang web ảnh đẹp mà bài viết đã đề cập đến ở trên.
Vì sao không nên tải ảnh trực tiếp từ Google?
+ Vấn đề bản quyền: đây là một trong những rắc rối lớn thường gặp nhất khi bạn có dự định dowload ảnh trực tiếp từ Google. Mặc dù kho ảnh Photoshop có số lượng rất lớn, nhưng nhiều trang lồng ghép logo vào hình để giữ bản quyền. Do đó, bạn cần cân nhắc và dành thời gian tìm kiếm, lựa chọn hình phù hợp với nhu cầu sử dụng.
+ Không tìm thấy ảnh chất lượng tốt: khi tìm kiếm Ảnh đẹp trên Google, bạn có thể lọc theo nội dung chủ đề, kích cỡ, chất lượng ảnh. Tuy nhiên, không hẳn kết quả đề xuất hiển thị bao giờ cũng đạt chất lượng như mong đợi, Nhiều trang còn bật chức năng khóa tải ảnh ở chất lượng cao.
Cho nên, phần lớn những chuyên gia thiết kế hình ảnh luôn lựa chọn nguồn tham khảo từ top 10 những Web hình nền đẹp Dowload hình ảnh chất lượng cao. Cách tải ảnh chất lượng cao từ những website này cũng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần truy cập vào kho ảnh, tìm kiếm theo chủ đề đi kèm các từ khóa chi tiết, liên quan đến nội dung. Như vậy, việc tìm kiếm hình ảnh đẹp trên website hoàn toàn dễ dàng. Mà bạn không cần phải mất bất kỳ một khoản chi phí hay đăng ký thành viên nào để sử dụng những lần tiếp theo.
Song song với những web ảnh đẹp cung cấp kho ảnh chất lượng cao. Bạn cũng có thể nhờ đến sự giúp đỡ của những công cụ hỗ trợ thiết kế đồ họa hình ảnh Online chuyên nghiệp miễn phí như DesignBold. Với thư viện lên đến +10.000 ảnh, cùng hệ thống template đa dạng chủ đề, sắp xếp sẵn bố cục. Nếu có nhu cầu thiết kế ảnh Cover Facebook, Instagram, Cardvisit, Poster, Banner,… đừng quên truy cập ngay vào website DesignBold.com để tham khảo nhé.
Trên đây là 10 nguồn hình ảnh đẹp, chất lượng bạn có thể tham khảo và lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng. Để có thể tận dụng những hình ảnh này vào trong thiết kế của mình, hãy truy cập DesignBold – công cụ thiết kế online chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng cho cả những người không chuyên về thiết kế. Đến với DesignBold, những hình ảnh bạn khai thác được sẽ không còn đơn điệu nữa, bạn có thể thỏa sức sáng tạo mà không cần phải lo lắng về ý tưởng cũng như phối hợp màu sắc sao cho hài hòa. Truy cập các trang web trên để chọn cho mình những hình ảnh ưng ý và bắt đầu thiết kế cùng DesignBold thôi!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.