Bí Quyết Giao Tiếp Tiếng Anh "Ngọt Như Ăn Kẹo"

8:16:00 SA

Bí Quyết Giao Tiếp Tiếng Anh "Ngọt Như Ăn Kẹo"
DẪU CÓ "LỠ BẠI", THÌ MAI "XÂY LẠI"
💥Tại sao học ngoại ngữ bao năm trời mà vẫn "lặng yên như thóc" khi đứng trước người nước ngoài?
Cùng điểm qua những hạn chế mà "gà" thường gặp phải nhé:
⚠️Ngại ngùng e dè chẳng dám mở lời
⚠️Luôn có cảm giác "sợ sai" không dám nói
⚠️Bao nhiêu thứ mình học... lúc đó "trôi" đi đâu hết
⚠️Nghe không hiểu bởi họ nói quá nhanh
⚠️Nghe không rõ bởi thấy họ nói khó nghe
⚠️Nói năng "nhát gừng" thiếu trôi chảy mạch lạc...
⚠️Cảm thấy giao tiếp với người nước ngoài thật sự "khó"

Vâng không riêng gì "gà", trên đây là những hạn chế mà bất kì người học ngoại ngữ nào cũng từng gặp phải.
Lí do là trong bối cảnh thực tế khi đối diện với người ngoại quốc, chúng ta đã chưa có sự chuẩn bị kĩ càng để giao tiếp với họ... Vậy tại sao lại "chưa chuẩn bị kĩ càng"?

Thực tế phải nói đến là trong quá trình học ngoại ngữ, không ít người chưa xác định mục tiêu rõ ràng, chưa có định hướng cách thức học tập đúng đắn. Dẫn đến việc "dành phần lớn thời gian" ôm đồm quá nhiều các kiến thức mang nặng tính sách vở học thuật như: Từ vựng-Ngữ Pháp chuyên sâu, lan man nhiều vào các Dạng Bài Tập Thực Hành, hay là học Nghe-Nói-Phát âm một cách "qua loa" mỗi thứ một chút... Lượng kiến thức này thường mang tính chất "dàn trải, tản mát" sau mỗi lần học do không sử dụng đến. Chẳng mấy khi được ứng dụng vào thực tế nên thường quên quên nhớ nhớ, rồi lại học lại... diễn biến theo một vòng luẩn quẩn. Điều này dẫn đến tình trạng học ngoại ngữ trong nhiều năm trời, nhưng rồi "quanh co" chẳng thu được gì, chẳng đi đến đâu.

Trong khi đó, những kiến thức & kĩ năng cơ bản thiết yếu để sử dụng cho "Giao Tiếp" thì hầu như ít được chú trọng quan tâm đến, ít được tích lũy trau dồi thường xuyên. Chính vì vậy, khi đối diện với người nước ngoài thì luôn thấy "bị ngợp", bởi những kiến thức ngoại ngữ "sách vở học thuật" đâu có giúp ích được gì nhiều trong bối cảnh trò chuyện trực tiếp. Đó chính xác là sự "thiếu chuẩn bị" khi giao tiếp thực tế.

💥Vậy... đâu là giải pháp cho vấn đề này...
Bạn chưa giao tiếp tốt là vì "Vốn Giao Tiếp" và các kĩ năng Nghe-Nói-Phát âm còn hạn chế. Điều bạn cần làm bây giờ là: "tập trung xây dựng và cải thiện chúng từ đầu".

Chúng là những thứ không phức tạp, nhưng lại chính là chìa khóa để nói Tiếng Anh trôi chảy. Đó là Vốn Giao Tiếp (Số lượng các câu giao tiếp thông dụng ghi nhớ càng nhiều càng tốt). Đó là các kĩ năng Nghe-Nói-Phát âm, là những yếu tố quan trọng bắt buộc phải "thuần thục" bởi vì luôn phải sử dụng mọi lúc mọi nơi...

💥Vậy, Học thế nào và học ở đâu?
Chúng tôi mang tới chiếc USB học Giao Tiếp Tiếng Anh, một chương trình giúp người học từng bước cải thiện năng lực ngoại ngữ. Xây dựng nền tảng ngoại ngữ "thực sự", và có những bước chuẩn bị kĩ lưỡng để luôn sẵn sàng tự tin giao tiếp với người nước ngoài. Cụ thể nó sẽ giúp bạn:

☑️Xây dựng "Vốn giao tiếp" mạnh mẽ: Cung cấp khoảng 5000 câu đối thoại thông qua 500 video tình huống thực tế. Bạn sẽ sở hữu một tư duy giao tiếp linh hoạt và chủ động "nghĩ tới là nói được", không gặp phải tình trạng bí câu từ diễn đạt.

☑️Cải thiện khả năng Nói-Phát âm: Nói Tiếng Anh thiếu chuẩn xác là một trong những nguyên nhân trở ngại giao tiếp. USB mang tới những tài liệu, video dạy phát âm đến từ những giáo viên nói Tiếng Anh chuẩn nhất Thế Giới. Giúp bạn am hiểu tường tận về mọi âm tiết, về các cách phát âm bản xứ như: cách nối âm, nuốt âm, âm gió, âm câm, trọng âm .v..v... Để từng bước hình thành phản xạ nói Tiếng Anh chuẩn như người bản xứ.

☑️Cải thiện và phát triển khả năng Nghe-Hiểu: Thông qua 1000 chủ đề luyện nghe phong phú từ trình độ cơ bản đến nâng cao, kĩ năng Nghe của bạn sẽ phát triển theo hướng "từ từ chậm rãi và chắc chắn", hướng tới mục tiêu trước mắt là Nghe-hiểu trong các cuộc đàm thoại đơn giản, và lâu dài hơn là xem được các kênh phim ảnh giải trí, ca nhạc, thời sự như HBO, Star World, BBC, CNN, Youtube v..v..

☑️Định hướng học tập đúng đắn: Trong mỗi phần học đều có các tài liệu hướng dẫn đi kèm, bao gồm những phương pháp bài bản & kinh nghiệm học tập giúp mang lại hiệu quả cao. Để bạn cảm thấy sự tiến bộ rõ rệt từng ngày, xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra.

💥VÀ CUỐI CÙNG... HÃY BẮT TAY HÀNH ĐỘNG
Bạn đã sẵn sàng cho hành trình hoàn thiện bản thân... Ngay bây giờ hay là để tới sang năm? Xin đừng để thời gian trôi đi vô ích. Vui lòng nhắn cho chúng tôi hoặc chấm (.) để nhận tư vấn hỗ trợ nhé!
Tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc đặt mua USB trực tiếp tại đường link:
https://usbtienganh.com/giao-tiep


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.