Nữ diễn viên Việt trắng nõn lấy chồng Ấn Độ

9:43:00 SA

Ông xã Nguyệt Ánh là một giáo viên Yoga có ngoại hình phong độ nên nhiều người hâm mộ càng tò mò về gương mặt quý tử của hai vợ chồng.

Quen biết và yêu bạn trai quốc tịch Ấn Độ được gần một năm, nữ diễn viên Nguyệt Ánh bất ngờ làm đám cưới tại một resort 5 sao ở Mũi Né, Bình Thuận hồi tháng 3/2017. Đến tháng 9/2018, người đẹp "Cổng mặt trời" công khai việc đã sinh con đầu lòng. Tuy nhiên là một người kín tiếng về cuộc sống riêng tư, Nguyệt Ánh lựa chọn giấu mặt con.
nu dien vien viet trang non lay chong an do, con trai 8 thang khien nhieu nguoi to mo - 1
Con trai Nguyệt Ánh tên ở nhà là Nanda, chào đời hồi tháng 8.2018. Bé là con đầu lòng của nữ diễn viên và ông xã Kilaparthy Eswar Rao, người Ấn Độ, thầy giáo dạy yoga
Ông xã Nguyệt Ánh là một giáo viên Yoga tại trung tâm thể hình nổi tiếng Sài Gòn, hơn cô 5 tuổi, có gương mặt điển trai, ngoại hình phong độ nên nhiều người hâm mộ càng tò mò về gương mặt quý tử của hai vợ chồng.
nu dien vien viet trang non lay chong an do, con trai 8 thang khien nhieu nguoi to mo - 3
nu dien vien viet trang non lay chong an do, con trai 8 thang khien nhieu nguoi to mo - 4
Mãi đến tháng 5/2019, sau 8 tháng giấu kỹ, Nguyệt Ánh mới lần đầu đăng tải bức ảnh trực diện con trai trên trang cá nhân kèm dòng tâm sự ngọt ngào "Đến giờ vẫn chưa ngủ được. Ngắm con ngủ, hôn trán con mà mẹ hạnh phúc vẫn còn lâng lâng. Hôm nay con đã biết đi. Những bước đi đầu tiên. Thật tuyệt con à. Chàng yêu của mẹ".
nu dien vien viet trang non lay chong an do, con trai 8 thang khien nhieu nguoi to mo - 5
Vẻ đáng yêu của cậu bé khiến ai nấy cũng phải đổ gục.
Ngay lập tức, bức ảnh của bé Nanda, con trai Nguyệt Ánh và ông xã Ấn Độ gây xôn xao cư dân mạng, nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, người thân và người hâm mộ. Đôi mắt sáng, khuôn miệng đẹp cùng chiếc mũi thon gọn của cậu bé Nanda khiến nhiều người khẳng định, em đã được thừa hưởng toàn bộ nét đẹp đầy chọn lọc của bố mẹ.
nu dien vien viet trang non lay chong an do, con trai 8 thang khien nhieu nguoi to mo - 6
Quý tử nhà Nguyệt Ánh sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, với mái tóc đen dày, đôi mắt tròn, hàng lông mi cong.
Cho đến nay bức ảnh đáng yêu của "cậu bé lai" Nanda tuy ít ỏi nhưng được các bà mẹ bỉm sữa luôn thích thú ngắm nhìn. Thậm chí nhiều mẹ bầu cũng mê ngắm ảnh của Nanda vì mong muốn sinh ra một em bé kháu khỉnh, đáng yêu đến như vậy.
nu dien vien viet trang non lay chong an do, con trai 8 thang khien nhieu nguoi to mo - 7
nu dien vien viet trang non lay chong an do, con trai 8 thang khien nhieu nguoi to mo - 8
nu dien vien viet trang non lay chong an do, con trai 8 thang khien nhieu nguoi to mo - 9
nu dien vien viet trang non lay chong an do, con trai 8 thang khien nhieu nguoi to mo - 10
Trước đó, Nguyệt Ánh từng tiết lộ việc chăm con sơ sinh khiến cô khá vất vả, không còn thời gian ngủ nghỉ nhưng khi đi làm xa, nữ diễn viên nhớ con đến không ngủ được.
TheoEva.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.