CẨM TÚ CẦU – SỰ ƯU SẦU HAY THĂNG HOA CỦA TÌNH YÊU?


                            CẨM TÚ CẦU – SỰ ƯU SẦU HAY THĂNG HOA CỦA TÌNH YÊU?
💏‍ “Cẩm Tú Cầu” gần đây là một cái tên rất quen thuộc đối với các du khách khi đến thăm quan Đà Lạt. Cảnh sắc của vườn Cẩm Tú Cầu như khắc như in vào con tim của những người đặt chân đến xứ sở ngàn hoa. Với nền trời xanh ngắt, không gian bao la rộng lớn đã tô điểm cho vườn tú cầu thêm thanh sắc, đẹp đẽ.
Những cánh hoa nho nhỏ trắng tinh kết hợp với nhau tạo thành những bông hoa dịu dàng và e lệ trước những làn sương của buổi sớm mai. Cẩm Tú Cầu hay được gọi với cái tên gọi khác đó chính là Dương Cẩm Cầu. Loài hoa này bắt nguồn từ hai châu lục là châu Á và châu Mỹ.
Loài hoa này nhạy cảm bởi lẽ màu sắc của nó khá đặc biệt. Màu sắc của nó sẽ biến đổi theo từng điều kiện sống. Điểm đặc biệt khá thú vị của loài hoa này đó chính là sự tượng trưng cho các cung bậc cảm xúc của những cặp đôi yêu nhau.
🎎 Nguồn gốc của Cẩm Tú Cầu gắn liền với xuất xứ của một vị hoàng đế ở đất nước Nhật Bản. Vì có lỗi với người phụ nữ mình yêu thương nhưng không biết làm cách nào để xin lỗi người đẹp.
Vị hoàng đế này đã mang những đóa hoa tươi thắm nhất mang tặng người phụ nữ mà ông yêu thương để thay cho lời xin lỗi chân thành. Vì thế cho đến ngày nay loài hoa này còn tượng trưng cho một tình yêu vô cùng thiêng liêng và cao đẹp, dù đó là một niềm vui hay nỗi buồn.
Điểm đặc trưng của Cẩm Tú Cầu đó chính là khả năng thay đổi màu liên tục trong một chu kỳ nở rộ. Sắc màu của hoa có khi là màu trắng chuyển sang xanh dịu dàng mềm mại rồi lại là màu hồng điệu đà hay màu tím mộng mơ.
Loài hoa này có rất nhiều điểm đặc biệt, khiến cho những ai khó tính nhất cũng phải xiêu lòng. Muốn tận mắt chứng kiến vẻ đẹp phong lưu vốn có của loài hoa này bạn hãy một lần đến Đà Lạt để chiêm ngưỡng vẻ đẹp đắm say giữa xứ sở ngàn hoa.

Video :VYC Travel

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.