Hoa khôi ảnh Hà Nội duyên dáng bên tà áo dài

8:36:00 SA


Trà My xinh đẹp trong tà áo dài

VTV.vn - Chia sẻ bộ ảnh đầy nữ tính bên tà áo dài thanh lịch, Hoa khôi ảnh Hà Nội Trà My đã khiến không ít người phải trầm trồ khen ngợi.

Từ năm 2016, Trà My đã đình đám với danh hiệu "hotgirl cover". Không chỉ vậy, cô còn tham gia hoạt động ở nhiều lĩnh vực như MC, mẫu ảnh, kinh doanh và đều đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Năm 2019, người đẹp sinh năm 1994 một lần nữa khẳng định bản thân khi đăng quang ngôi vị Hoa khôi ảnh Hà Nội 2019.
Hoa khôi ảnh Hà Nội duyên dáng bên tà áo dài - Ảnh 1.
Trà My tốt nghiệp tại Khoa thanh nhạc trường Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội và sớm nổi danh với danh hiệu "hotgirl cover" trước khi đăng quang với danh hiệu Hoa khôi Ảnh Hà Nội 2019.
Mới đây, Trà My một lần nữa đốn tim cộng đồng với bộ ảnh duyên dáng bên tà áo dài truyền thống. Phong thái đặc biệt thu hút ấy đã khiến cư dân mạng phải đồng lòng công nhận "quả nhiên là thần thái của Hoa khôi ảnh Hà Nội".
Hoa khôi ảnh Hà Nội duyên dáng bên tà áo dài - Ảnh 2.
Sở hữu mái tóc dài óng mượt, sự duyên dáng cùng nhan sắc của một Hoa khôi ảnh trứ danh giúp Trà My tỏa sáng cùng tà áo dài dân tộc.
Hoa khôi ảnh Hà Nội duyên dáng bên tà áo dài - Ảnh 3.
Hoa khôi ảnh Hà Nội duyên dáng bên tà áo dài - Ảnh 4.
Từng xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ sau khi sở hữu loạt cover siêu hot, mới đây, Trà My một lần nữa khuấy đảo cộng đồng mạng khi tung ra MV cover bài hát Hơn cả yêu của ca sĩ Đức Phúc. MV cover của Trà My chứng minh cho đột hot của chủ nhân khi nhận về hàng ngàn lượt share chỉ sau vài giờ "lên sóng".
TheoVTV.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.