Á hậu Yan My đẹp tinh khôi bên cúc họa mi

7:24:00 SA
Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, Yan My đã quen với những loài hoa báo mùa nơi đất Hà thành.
Cúc họa mi nở trắng ven sông Hồng, theo gánh hàng dong đi khắp các con phố… là lúc báo hiệu mùa đông về. Dù đi bất cứ nơi đâu, cô cũng muốn quay về để ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên loài hoa đặc trưng của Hà Nội này.
Đầu đông, khi tiết trời bắt đầu se lạnh, cúc họa mi trắng muốt nở rộ, đua sắc với những cô gái Hà thành thướt tha trong tà áo dài thuần khiết, trong sáng. Tất cả trở thành một bức tranh dịu nhẹ, tô điểm cho Hà Nội đẹp đến nao lòng.
Cúc họa mi chỉ nở một lần trong thời gian 2-3 tuần, vì vậy Yan My dù bận rất nhiều việc nhưng cô cũng tranh thủ về chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc bên loài hoa đẹp dịu dàng này.
Là một Á hậu, người mẫu, nhưng Yan My cho biết cô thích nhất là mặc áo dài trắng. Vẻ đẹp thuần khiết của tà áo dài nữ sinh bên cúc họa mi mang lại cho Yan My cảm xúc về một thời học sinh trong vắt
Lúc cái dịu mát cuối thu chuẩn bị nhường chỗ cho những cơn gió lạnh đầu đông, cũng là thời điểm cúc họa mi vào mùa đẹp nhất. Á hậu mỉm cười đón những tia nắng lung linh rót xuống khuôn mặt xinh đẹp, đọ sắc cùng cúc họa mi

Vẻ đẹp của người thiếu nữ đã tô đẹp thêm cho vườn cúc họa mi
Yan My sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô từng tham gia một loạt bộ phim như 13 nữ tù, Rừng không ngừng gió, Con trai – con gái, Ngũ hổ học đường, Lời nguyền sapphire, Biệt thự Pensée.
TheoNews4VNay

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.