'Búp bê quần vợt Nga' Sharapova giải nghệ ở tuổi 32

9:57:00 SA

Maria Sharapova từng được mệnh danh là hoa khôi quần vợt không chỉ bởi tài năng, mà còn về nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn siêu mẫu.
Sac voc cua Maria Sharapova hinh anh 1 Maria_Sharapova_Hottest_1.jpg
Maria Sharapova thường được người hâm mộ quần vợt biết đến với biệt danh "búp bê Nga" bởi gương mặt, mái tóc vàng quyến rũ, cùng chiều cao 1,88 m. Tên tuổi của cô nổi lên từ sớm, đặc biệt sau chức vô địch Wimbledon 2004 khi mới tuổi 17.
Sac voc cua Maria Sharapova hinh anh 2 84_843071_maria_sharapova_maria_sharapova_sexy.jpg
Tay vợt người Nga nhanh chóng nhận được sự quan tâm, khi thường được mời tham dự các buổi chụp hình và sự kiện. Cô trở nên nổi tiếng, không chỉ ở môn quần vợt.
Sac voc cua Maria Sharapova hinh anh 3 DNeUa_yX0AA_Zv9.jpg
Hình ảnh Sharapova thường xuất hiện trên bìa các tạp chí nổi tiếng thế giới như Vanity Fair, Shape. Dù vậy, cô không hề xao nhãng tập luyện khi giành ít nhất một danh hiệu mỗi năm.
Sac voc cua Maria Sharapova hinh anh 6 maria_sharapova.jpg
Trên sân đấu, Sharapova luôn biết cách thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi luôn có trang phục riêng ở mỗi giải đấu lớn. Cô và nhà trợ trang phục thường công bố áo đấu trước mỗi giải, với thiết kế ôm eo gợi cảm.
Sac voc cua Maria Sharapova hinh anh 7 Maria_Sharapova_Hot_In_Bra_Panty_Photoshoot_Free_Download.jpg
Sharapova là tay vợt nữ có lượng fan đông nhất ở các môn thể thao. "Búp bê Nga" có gần 15 triệu người theo dõi trên Facebook và 4 triệu lượt theo dõi trên Instagram.
Tối 26/2 (giờ Hà Nội), tay vợt từng 5 lần vô địch Grand Slam chính thức nói lời chia tay quần vợt ở tuổi 32 sau những chấn thương liên tiếp ở vai.
'Bup be Nga' Sharapova giai nghe o tuoi 32 hinh anh 1 ERtE_WsW4AA_xDH.jpg
TheoZing.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.