Top 5 diễn viên Hàn Quốc được yêu mến nhất tại nước ngoài

2:10:00 CH
Hậu ly hôn, Song Hye Kyo ngày càng trẻ trụng và xinh đẹp.


Tối 25/2, Bộ Văn hóa Hàn Quốc vừa công bố danh sách top 5 diễn viên được yêu thích nhất tại nước ngoài thông qua một cuộc khảo sát. Được biết, đây là cuộc khảo sát thường niên với hơn 8.000 người trên khắp thế giới tham gia bình chọn như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Úc cùng nhiều nước khác.
Lee Min Ho
Nam tài tử dẫn đầu danh sách bình chọn với 7,6%. Sở hữu ngoại hình chuẩn "soái ca", chiều cao 1,87m cùng nụ cười 'chết người' giúp Lee Min Ho thu hút hoàn toàn các chị em ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Trong 2 năm qua, dù không tham gia các dự án phim ảnh, phục vụ nghĩa vụ quân sự bắt buộc nhưng sức hút của nam diễn viên chưa bao giờ giảm nhiệt, nhất là tại thị trường Trung Quốc.
Sau thời gian tăng cân, nam tài tử đã lấy lại được sắc vóc khiến fan điêu đứng với vẻ đẹp hoàn hảo.
Sau thời gian tăng cân, nam tài tử đã lấy lại được sắc vóc.
Lee Min Ho thường xuyên được các nhãn hàng thời trang ưu ái, liên tục xuất hiện trên các trang bìa tạp chí đình đám thế giới. Ánh mắt sắc lạnh, ngoại hình ổn giúp anh dễ dàng hóa thân vào các dạng vai từ chàng thiếu gia nhà giàu đến sát thủ máu lạnh. Sắp tới đây, nam tài tử sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ trong tác phẩm The King: the Eternal Monarch, khán giả đang kỳ vọng ở lần trở lại lần này của anh.
Cận cảnh gương mặt nam thần của Lee Min Ho.
Cận cảnh gương mặt nam thần của Lee Min Ho.
Song Hye Kyo
Mặc ồn ào ly hôn Song Joong Ki cuối tháng 6, Song Hye Kyo vẫn chễm chệ đứng thứ 2 trong cuộc khảo sát (3,4%). Trở lại cuộc sống độc thân, nữ diễn viên khiến phái đẹp không khỏi ngưỡng mộ trước nhan sắc lão hóa ngược của mình. 
Hậu ly hôn, Song Hye Kyo ngày càng trẻ trụng và xinh đẹp.
Hậu ly hôn, Song Hye Kyo ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.
Năm qua, Song Hye Kyo không có nhiều dự án nổi bật, cô chủ yếu tham dự sự kiện, các show thời trang và phần lớn hoạt động tại Trung Quốc.
Gu thời trang thời thượng của nữ diễn viên.
Gu thời trang thời thượng của nữ diễn viên.
Song Joong Ki
Với 1,9% bình chọn, Song Joong Ki xếp thứ 3 diễn viên Hàn Quốc được yêu mến nhất tại nước ngoài. Sau khoảng thời gian xuống sắc, dáng người hốc hác, nam tài tử đã lấy lại phong độ điển trai như ngày nào. Theo thời gian, gương mặt anh ngày càng nam tính, trưởng thành, khác với vẻ đẹp "búng ra sữa" trước đây.
Gu thời trang của Song Joong Ki ngày càng nam tính và trưởng thành hơn.
Gu thời trang của Song Joong Ki ngày càng nam tính và trưởng thành hơn.
Nếu như Song Hye Kyo chọn nghỉ ngơi, đi du lịch thì Song Joong Ki lại lao đầu vào công việc sau ly hôn. Trong năm 2020, nam diễn viên sẽ ra mắt bom tấn Victory - bộ phim vũ trụ đầu tiên của điện ảnh Hàn Quốc và Bogota - tác phẩm xoay quanh cuộc sống của những người nhập cư Colombia trong bối cảnh những năm 1990.
2020 hưa hẹn sẽ là năm bùng nổ của nam diễn viên.
2020 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của nam diễn viên.
Gong Yoo
Nam thần Gong Yoo xếp vị trí thứ 4 cùng 1,8% bình chọn. Bên cạnh khả năng diễn xuất thượng thừa thì diện mạo của nam tài tử đã tạo nên sức hút mãnh liệt lôi cuốn khán giả. 40 tuổi nhưng Gong Yoo trẻ hơn nhiều so với tuổi thật, xứng với danh xưng “Ông chú độc thân hấp dẫn nhất xứ Hàn”.
Gong Yoo đốn tim người hâm mộ với nhan sắc điển trai.
Gong Yoo đốn tim người hâm mộ với nhan sắc điển trai.
Trong năm 2020, Gong Yoo và Lee Dong Wook sẽ có dịp tái ngộ trong một chương trình truyền hình mới, khán giả vô cùng mong đợi màn trình diễn của 2 nam thần cùng các phản ứng hóa học đáng yêu.
Gong Yoo lịch lãm trong trang phục vest.
Gong Yoo lịch lãm trong trang phục vest.
Suzy/Lee Jong Suk
“Tình đầu quốc dân” Suzy xếp thứ 5 trong danh sách với 1,7% bình chọn. Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung căng tràn sức sống giúp cô luôn có mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc hàng đầu của xứ kim chi. Không chỉ nổi tiếng nhờ vẻ ngoài bắt mắt, Suzy còn được yêu thích bởi lối diễn xuất ngày càng tiến bộ. Năm qua, cô ghi dấu ấn với bom tấn Vagabond, đóng cặp cùng Lee Seung Gi.
Suzy đẹp tựa nữ thần.
Suzy đẹp tựa nữ thần.
Đồng hạng 5 với Suzy là mỹ nam Lee Jong Suk. Sở hữu gương mặt thanh thoát, nụ cười quyến rũ chính là điểm nhấn đặc biệt nhất của nam diễn viên. Đầu tháng 3/2019, Lee Jong Suk lặng lẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc và sẽ vắng bóng gần 2 năm trước khi trở lại màn ảnh nhỏ vào đầu tháng 1/2021.
Nự cười chết người của mỹ nam Lee Jong Suk.
Nụ cười 'chết người' của mỹ nam Lee Jong Suk.
Chung Thu Hương (theo Naver-Phunuonline.com.vn )

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.