Whitney Houston 'biểu diễn' sau 8 năm qua đời

8:33:00 SA
Cannes va not tram Whitney Houston

Whitney Houston, tên đầy đủ là Whitney Elizabeth Houston là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên, nhà sản xuất phim và người mẫu người Mỹ. Năm 2009, Sách Kỷ lục Guinness đã ghi danh bà là "Nữ nghệ sĩ đoạt nhiều giải thưởng nhất mọi thời đại". Houston là một trong số các nghệ sĩ nhạc pop có doanh số bán đĩa cao nhất mọi thời đại, với hơn 200 triệu bản thu âm được tiêu thụ trên toàn cầu. Trong toàn bộ sự nghiệp, bà đã phát hành 6 album phòng thu, 1 album ngày lễ và 3 album nhạc phim, và tất cả đều được chứng nhận vàng, bạch kim, đa-bạch kim hoặc kim cương. Tiếng vang của Houston trên các bảng xếp hạng âm nhạc đại chúng, cũng như sự nổi danh của bà trên MTV, khởi đầu từ video âm nhạc của ca khúc "How Will I Know", đã truyền cảm hứng tới các nữ nghệ sĩ da màu theo chân sự thành công của bà. Wikipedia
Tour diễn An evening with Whitney: The Whitney Houston hologram tour đã chính thức diễn ra vào ngày 25/2. Trước khi thực hiện chuyến lưu diễn khắp nước Anh và một số quốc gia châu Âu, tour diễn bị tẩy chay rầm rộ vì cho rằng ban tổ chức đang “khai quật” một tượng đài để chuộc lợi.
Tuy nhiên trong đêm diễn, nhiều khán giả có mặt tại sự kiện không khỏi phấn khích. Hình ảnh của nữ ca sĩ Whitney Houston được chiếu trên màn hình 3D với những bộ trang phục cô từng mặc với kiểu trang điểm, làm tóc quen thuộc. Điệu bộ khi trình diễn của nữ ca sĩ cũng được đội ngũ kỹ thuật dựng theo công nghệ CGI nhằm “tái sinh” phiên bản Whitney Houston hoàn hảo nhất.
Hình ảnh Whitney Houston trong định dạng 3D.
Hình ảnh Whitney Houston trong định dạng 3D.
Trong khi trình diễn các ca khúc quen thuộc như I will always love you, How will I know, Saving all my love for you... Whitney Houston phiên bản 3 D cùng các vũ công thể hiện màn vũ đạo được dàn dựng công phu từ trước.
Daily Mail cho biết, nhiều khán giả choáng váng khi thấy Whitney Houston trên sân khấu trình diễn như người thật. Họ không tin sau 8 năm Whitney Houston qua đời, khán giả lại được sống trong không khí âm nhạc vừa sôi động, vừa sâu lắng mà nữ ca sĩ mang lại.  
Trích đoạn một số phần trình diễn tại đêm nhạc 25/2 ở Sheffield, Anh:


                         Whitney Houston với ca khúc nổi tiếng " I will always love you "
Minh Tú (TheoPhunuonline.vn)

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.