Voi liên tục “rơi như mưa” xuống đất ???

1:36:00 CH
(TC) Từng con voi một được thả từ trên trời xuống mặt đất nằm bất động, hoảng hốt lại gần xem mới kinh ngạc vì lý do không ngờ tới.
Gần đây, trong một khu bảo tồn thiên nhiên của Châu Phi, các con voi liên tục bỏ chạy theo từng đàn ra khỏi vùng được nhân viên bảo vệ rất nghiêm ngặt. Lực lượng kiểm lâm được huy động ra sức theo dõi và đảm bảo đàn voi không tiếp tục bỏ chạy. Tuy nhiên, việc làm này cũng không hiệu quả.
Những con voi trong khu bảo tồn bỏ chạy.
Để kiểm soát việc bỏ chạy chưa rõ nguyên nhân này của những con voi trong khu bảo tồn, nhân viên chăm sóc cùng kiểm lâm đã sử dụng những liều thuốc mê với công dụng hàng giờ giúp những con voi này ngủ say và ngoan ngoãn nghe lời.
Những con voi được gây mê.
Để làm cho những con voi được cảm thấy thoải mái và không ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng, các nhân viên rất cẩn thận trong việc đảm bảo an toàn cho chúng. Có khoảng 4 tấn thuốc gây mê được sử dụng. Tuy nhiên, với khối lượng cơ thể khá lơn, việc vận chuyển chúng về khu bảo tồn là vô cùng khó khăn. Chính vì vậy, ý tưởng được này sinh giúp vận chuyển chúng khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên.
Những con voi bắt đầu được vận chuyển và đưa về an toàn trong khu bảo tồn.
Kiểm lâm và các nhân viên đã dùng các gây mê,sau đó buộc chân chúng lại với nhau và dùng những chiếc xe cần cẩu để đưa chúng an toàn về khu bảo tồn. Hành động này khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên.
Voi được buộc chân và dùng những chiếc cần cẩu mới có thể di chuyển được chúng.
Việc làm này hoàn toàn có lý do, bởi không thể lùa hết cả một đàn voi như vậy về khu bảo tồn một cách an toàn được.
Những con voi được di chuyển rất cẩn thận và giúp chúng cảm thấy thoải mái nhất.
Lần lượt chúng được cần cẩu lên xe.
Mọi thao tác đều rất chuyên nghiệp và kĩ thuật tốt nhất.
Chúng như được tận hưởng cảm giác lơ lửng và bay trên không trung.
Màn hạ cánh an toàn, chúng sẽ được đưa về khu bảo tồn và chăm sóc một cách tốt nhất.
Nguồn: Leut.com
Theo Thethaoxahoi

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.