KHÁM PHÁ "NÓC NHÀ CHÂU ÂU" JUNGFRAUJOCH

                                 

                                         KHÁM PHÁ "NÓC NHÀ CHÂU ÂU" JUNGFRAUJOCH
🏔 Được mệnh danh là “nóc nhà Châu Âu” ở độ cao 4.158m, đỉnh núi tuyệt đẹp Jungfraujoch thu hút trung bình 5.000 lượt khách tham quan và thu về hơn 1 triệu đô tiền chuyên chở mỗi ngày nhờ vào tuyến đường sắt xuyên núi từng bị cho là ý tưởng “điên rồ”.
🍀 Hành khách đi trên chuyến tàu cao nhất Châu Âu này sẽ được cảm nhận những cảm giác đặc biệt bởi được chiêm ngưỡng phong cảnh ngoạn mục bên khung cửa kính nằm cheo leo giữa vách núi Eiger và biển băng trước mặt. Tại đây có đến 9 hạng mục công trình được bố trí thành một tuyến tham quan hoàn hảo bao gồm màn hình 360 độ trình chiếu các thước phim mô tả cảnh quan, vẻ đẹp và câu chuyện chinh phục đỉnh Jungfrau, lâu đài băng vĩnh cữu, đường hầm băng tuyết xuyên trong núi,… nhưng có lẽ không gian được mọi người háo hức tìm đến hơn tất cả chính là đặt chân lên lớp băng tuyết ngoài trời trên "nóc nhà Châu Âu".
🏂 Đỉnh Jungfrau không chỉ khiến người ta nhớ đến bởi phong cảnh ngoạn mục, dịch vụ hoàn hảo, tuyến đường sắt độc nhất vô nhị mà còn bởi chiến lược quảng bá hình ảnh và thương hiệu một cách bài bản, chuyên nghiệp. Điển hình là việc tổ chức các sự kiện thi đấu và trình diễn thể thao mang tính quốc tế với sự góp mặt của các tên tuổi hàng đầu càng cuốn hút du khách từ khắp thế giới tìm đến đỉnh Jungfrau.
Video :VYC Travel

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.