Thông thường, ảnh cưới chỉ dành những cặp đôi trẻ yêu nhau và dự định kết hôn với nhau. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là những người lớn tuổi thì không được phép thực hiện bộ ảnh cưới tương tự. 
Tình yêu càng lâu, càng sâu nặng thì lại càng cần một bộ ảnh cưới hơn bao giờ hết. Việc chụp ảnh cưới cũng như một hành động nhằm lưu lại kỷ niệm, minh chứng cho một tình yêu son sắt suốt bao năm. 
Ngưỡng mộ trước bộ ảnh cưới của những cụ ông, cụ bà
Cả hai tươi cười vô cùng hạnh phúc. (Ảnh: Lecia Bridal; Lê Hà Phương)
Sau hàng chục năm chung sống, hai cụ U80 được cháu chắt dành tặng bộ ảnh cưới tuyệt đẹp
Mới đây, trên mạng xã hội vừa rộ lên loạt ảnh cưới cực ngọt ngào giữa hai ông bà cụ. Trong ảnh, họ mặc đồ cô dâu, chú rể như thuở mới cưới, dành cho nhau những hành động, cử chỉ cực lãng mạn, tình cảm.
Kèm theo những hình ảnh ngọt ngào ấy, bạn Trần Quang (TP. HCM) - chắt ngoại của hai cụ, cũng là người đã đăng tải bộ ảnh chia sẻ: “Ngày xưa 2 cụ cưới nhau mà không có được một tấm ảnh nào cả, nên mẹ mình và con cháu trong nhà mong muốn các cụ có một bộ ảnh cưới thật đẹp. Đây cũng coi như món quà, lời cảm ơn dành tặng hai cụ sau mấy chục năm vất vả, hy sinh vì con vì cháu.
Ngưỡng mộ trước bộ ảnh cưới của những cụ ông, cụ bà
Nụ cười rạng rỡ, tràn đầy niềm hạnh phúc của hai ông bà. (Ảnh: Trần Quang)
Theo Trần Quang, để có được bộ ảnh cưới này, gia đình cũng đã cố gắng trong việc động viên hai ông bà. Từ khâu trang điểm, làm tóc, mặc váy cưới,... đều tương đối khó khăn vì người già thường ngại những thứ phức tạp, cầu kỳ. Tuy nhiên, sau khi hoàn tất các khâu, ai cũng cảm thấy hài lòng và xuýt xoa, trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp khác hẳn thường ngày của cụ bà. 
Ngưỡng mộ trước bộ ảnh cưới của những cụ ông, cụ bà
Cụ ông nhìn vợ đầy âu yếm. (Ảnh: Trần Quang)
Bộ ảnh của cụ ông, cụ bà người sống tại Vũ Hán, Trung Quốc cũng không hề thua kém
Không riêng gì cặp đôi nói trên, tại Vũ Hán, Trung Quốc, cụ ông họ Han và cụ bà họ Wu cũng có bộ ảnh cưới xinh đẹp từng khiến cộng đồng mạng xôn xao một thời. Con cháu của họ chính là người se duyên cho mối tình này vì sợ bố mẹ sẽ cô đơn khi bạn đời của họ đã mất đi từ lâu. Sau buổi gặp đầu, cả hai quyết định nghiêm túc hơn về mối quan hệ.
Để gây ấn tượng với nửa kia, cụ Han thậm chí còn chuẩn bị sẵn hoa hồng tặng bà vào ngày sinh nhật. Bà Wu cũng đã thể hiện lại tình cảm của mình khi tặng lại cho cụ Han một đôi sneaker. Sau nhiều lần gặp gỡ, họ ngày càng có thiện cảm với đối phương. 
Ngưỡng mộ trước bộ ảnh cưới của những cụ ông, cụ bà
Hành động lãng mạn cụ Han dành cho vợ trong ngày cưới. (Ảnh: Weibo)
Sau thời gian tìm hiểu nhau, cụ ông thậm chí còn mời bà về sống cùng mình. Tuy nhiên, bởi vì đã ở căn hộ cũ suốt thời gian dài và có nhiều kỷ niệm, bà Wu không muốn rời đi. Thấy thế, cụ Han quyết định chuyển đến nơi đối diện nhà bà. Ngày 1/11/2018, họ chính thức kết hôn với nhau. Cụ Han thậm chí đã tặng bà chiếc nhẫn cưới 1 carat. Sau khi kết hôn, họ cùng chuyển về một phòng đôi tại viện Phúc lợi Xã hội.
Ngưỡng mộ trước bộ ảnh cưới của những cụ ông, cụ bà
Sau khi kết hôn, họ cùng nhau sinh sống tại viện Phúc lợi Xã hội vô cùng hạnh phúc. (Ảnh: Weibo)
Kỷ niệm 50 năm ngày cưới, hai cụ diện đồ cưới, sum vầy cùng con cháu
Một trong những cặp đôi cụ ông, cụ bà nổi tiếng nhất phải kể đến chính là ông bà của tài khoản Facebook Lê Hà Phương. Một lần, Hà Phương đăng loạt ảnh kỷ niệm 50 năm ngày cười trên mạng xã hội, rất nhiều người đã tỏ ra quan tâm, dành sự ngưỡng mộ cho ông bà của chủ nhân bài đăng.
Theo lời của tài khoản Facebook nói trên: “Gia đình năm thế hệ nhà ông bà em đấy các bác ạ. Ông bà em sinh được sáu cách cách và hai hoàng tử. Sau đó có đến vài chục đứa cháu, hiện chỉ có một chắt thôi. Ông bà được con cháu tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày cưới. Bà em quyết định một lần mặc váy cô dâu. Trong mắt em, bà thật sự rất đẹp”.
Ngưỡng mộ trước bộ ảnh cưới của những cụ ông, cụ bà
Hai ông bà nở nụ cười hạnh phúc trong ngày kỷ niệm. (Ảnh: FB Lê Hà Phương)
Dưới bài đăng của Lê Hà Phương nhiều bình luận tỏ ý khen ngợi, ngưỡng mộ. Có thể thấy, những lời khen này cũng hoàn toàn hợp lý bởi loạt ảnh hai cụ ông, cụ bà vô cùng tình cảm, lãng mạn. Trong ảnh, cụ bà mặc một chiếc váy ren sang trọng, nữ tính, cụ ông thì diện vest lịch lãm. Hai người nở nụ cười tươi tắn, hạnh phúc bên nhau trông vô cùng phúc hậu. 
Ngưỡng mộ trước bộ ảnh cưới của những cụ ông, cụ bà
Cụ ông, cụ bà chụp cùng con cháu. (Ảnh: FB Lê Hà Phương)
Bộ ảnh lãng mạn bên quán trà chanh “gây sốt” của vợ chồng nghệ sĩ Mai Ngọc Căn 
Vợ chồng nghệ sĩ Mai Ngọc Căn đã cưới nhau được 50 năm. Lễ cưới của họ đặc biệt vì đó là thời chiến, không thể có một đám cưới chu toàn, bình yên như bao người khác. Chia sẻ với Tuổi Trẻ, nghệ sĩ Mai Ngọc Căn tâm sự về đám cưới: “Không có gì mời khách khứa, người nhà chúng tôi làm một ít bánh bột mì để mọi người đến chung vui thì ăn. Tuy nhiên trong lúc đám cưới phải mười mấy lần chạy xuống hầm vì bom nổ.
Ngưỡng mộ trước bộ ảnh cưới của những cụ ông, cụ bà
Bộ ảnh kỷ niệm đám cưới "kim cương" của vợ chồng nghệ sĩ Mai Ngọc Căn. (Ảnh: Lecia Bridal)
Cho đến bây giờ, khi đất nước đã bình yên, cụ ông mới bắt đầu nghĩ về việc sẽ kỷ niệm “đám cưới kim cương” và dành tặng món quà đặc biệt cho vợ yêu. Tuy nhiên, khi vẫn còn đang loay hoay xem sẽ tặng gì cho vợ, cả hai đã được một tiệm áo cưới đề nghị tặng đôi vợ chồng bộ ảnh. Trước lời mời này, cặp đôi đồng ý. Để có bộ ảnh cưới hoàn chỉnh như trên, ekip đã mất hết 2 tuần để chuẩn bị địa điểm, kịch bản, lên bối cảnh,...
Ngưỡng mộ trước bộ ảnh cưới của những cụ ông, cụ bà
Mất 2 tuần để lên ý tưởng, chuẩn bị cho bộ ảnh kỷ niệm này. (Ảnh: Lecia Bridal)

TÌNH YÊU CỦA ÔNG BÀ KHIẾN GIỚI TRẺ NGƯỠNG MỘ



Tình yêu của ông bà  khiến giới trẻ ngưỡng mộ "Bà ơi, tôi về với bà rồi này!"
Mặc dù đã không còn ở cái tuổi yêu nhau một cách nồng nhiệt như giới trẻ, thế nhưng tình cảm giữa cả hai ông bà lại có được nét sâu sắc, không chỉ là một người chồng, người vợ đơn thuần mà còn thấu hiểu và song hành cùng nhau như một người bạn. Hy vọng những cụ ông, cụ bà sẽ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vầy bên con cháu!
Theo Bestie.vn