Đoạn clip cho thấy sự thay đổi lạ lùng của năm 2020

7:06:00 SA

 Đoạn clip hiện đang lan truyền dưới đây cho thấy khoảnh khắc vừa hài hước vừa ái ngại khi một diễn viên tuột mất giải thưởng danh giá, dù cúp vàng đã… “trong tầm tay”.

Đoạn clip cho thấy sự thay đổi lạ lùng của năm 2020 - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Giải thưởng danh giá trong lĩnh vực truyền hình của Mỹ - giải Emmy 2020 - đã vừa diễn ra.

Giải thưởng danh giá trong lĩnh vực truyền hình của Mỹ - giải Emmy 2020 - đã vừa diễn ra. Năm nay, vì tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Mỹ, sự kiện được diễn ra với phong cách tổ chức hoàn toàn khác biệt.

MC dẫn tại hội trường không có một khách mời, các ngôi sao sẽ xuất hiện trực tuyến, giải thưởng sẽ được người thuộc ban tổ chức mang tới tận cửa nhà của ngôi sao nhận được đề cử. Người mang cúp vàng tới sẽ mặc bộ đồ bảo hộ y tế được thiết kế lấy cảm hứng từ những bộ “suit” lịch lãm.

Họ sẽ đứng bên ngoài cửa nhà ngôi sao, nếu sao nhận được cúp vàng, người này sẽ trao ngay cúp cho ngôi sao, còn nếu không thắng giải, ngôi sao sẽ nhận được “cái vẫy tay chào thân ái” và ngay lập tức, người mang cúp sẽ rời đi.

Đoạn clip cho thấy sự thay đổi lạ lùng của năm 2020 - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Đăng tải của nam diễn viên Ramy Youssef trên mạng xã hội thu hút nhiều sự quan tâm chú ý.

Sự khác biệt lớn trong phong cách tổ chức giải Emmy 2020 cũng như đoạn clip hài hước, lạ lùng đang được lan truyền trên mạng đã khiến nhiều người thốt lên rằng, đây chính là đoạn clip cho thấy sự khác biệt lạ lùng của năm 2020, bởi mọi thứ đều biến đổi chóng mặt, trong đó, khác biệt lớn nhất chính là cách chúng ta phải cẩn trọng hơn biết nhường nào trước những sự kiện đông người.

Đoạn clip được ghi lại bởi nam diễn viên Ramy Youssef, anh nằm trong danh sách đề cử tại giải năm nay. Khi MC xướng tên người thắng giải ở hạng mục mà Ramy Youssef được đề cử, anh hẳn vừa nuối tiếc vừa... buồn cười khi chứng kiến người của ban tổ chức ôm cúp vàng vẫy tay chào rồi... đi thẳng.

Đoạn clip cho thấy sự thay đổi lạ lùng của năm 2020

Bích Ngọc
Theo Insider

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.