Người đẹp thể thao Nga diện bikini phi ngựa biểu diễn gây xôn xao

 Nói chuyện với RT Sport, ngôi sao 5 môn phối hợp người Nga - Uliana Batashova đã tiết lộ những bí mật của môn chơi này và bày tỏ tham vọng sẽ trở thành một nhà thiết kế. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ sự hứng thú của mình sau những buổi chụp hình táo bạo.

Người đẹp thể thao Nga diện bikini phi ngựa biểu diễn gây xôn xao - 1

Batashova là ngôi sao 5 môn phối hợp của Nga

Tại giải vô địch quốc gia Nga vào đầu tháng 9, Batashova đã giành được 3 HCV, mặc dù sự kiện phải trải qua một thời gian dài gián đoạn do đại dịch Covid-19 gây ra. 

Batashova nói với RT Sport: "Thật là bất thường khi phải thi đấu sau một kỳ nghỉ dài như vậy. Tôi thực sự rất lo lắng trước cuộc thi. Nhưng mặt khác, chúng tôi đã tập luyện suốt thời gian qua, cố gắng tìm mọi cơ hội có thể để luyện tập khi cách ly. Đó là lý do tại sao tôi khá tự tin rằng tôi sẽ thể hiện kết quả tốt". 

5 môn phối hợp hiện đại bao gồm: bắn súng lục, đấu kiếm, bơi lội, cưỡi ngựa và chạy. Đây được coi là một trong những môn thể thao đòi hỏi thể chất cao nhất vì các nội dung thi trong cùng 1 ngày. Batashova, VĐV từng giành HCB thế giới, nói rằng những người chơi 5 môn phối hợp thường phải tập luyện 6 ngày/tuần với những bài tập đòi hỏi nhiều thể lực. 

Do môn chơi kể trên không được nhiều người biết tới, nên người đẹp 26 tuổi muốn dùng tài năng thiết kế của mình để tạo ra trang phục bắt mắt, đó là cách nhanh nhất thu hút sự chú ý của nhiều người. Nói là làm, cô gái 26 tuổi đã thực hiện một buổi chụp ảnh bikini rồi cưỡi ngựa, loạt ảnh này đang gây sốt trên trang cá nhân của Batashova và đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

* Loạt ảnh mặc bikini cưỡi ngựa của VĐV 26 tuổi người Nga: 

Người đẹp thể thao Nga diện bikini phi ngựa biểu diễn gây xôn xao - 2

Người đẹp thể thao Nga diện bikini phi ngựa biểu diễn gây xôn xao - 3

Người đẹp thể thao Nga diện bikini phi ngựa biểu diễn gây xôn xao - 4

Người đẹp thể thao Nga diện bikini phi ngựa biểu diễn gây xôn xao - 6

Nguồn: http://khampha.vn/the-thao/nguoi-dep-the-thao-nga-dien-bikini-phi-ngua-bieu-dien-gay-xon-xao-c9a..

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.