CẦN BAO NHIÊU TỪ VỰNG ĐỂ GIỎI TIẾNG ANH

1:35:00 CH

 



CẦN BAO NHIÊU TỪ VỰNG ĐỂ GIỎI TIẾNG ANH

Theo nghiên cứu cho thấy tiếng Anh có khoảng 250.000 nghìn từ vựng. Nhưng thực tế, tần suất hiện của các từ vựng trong câu là rất khác nhau:
⚡️ 10 từ phổ biến nhất trong tiếng Anh đã chiếm 24% của mỗi câu bạn đọc hoặc nghe của tiếng Anh (the, of, a, in, have, to be, and, to, he, it)
⚡️ Nếu bạn biết 100 từ phổ biến của tiếng Anh thì bạn sẽ biết được 49%
⚡️ Nếu bạn biết 1000 từ phổ biến nhất của tiếng Anh thì bạn sẽ hiểu 70%
💪 Vậy là chỉ cần khoảng 1000 từ bạn đã có thể nắm được 70% ngôn ngữ này rồi.
Nếu mỗi ngày các bạn học được 20 từ thì 50 ngày bạn học được 1000! Vậy là chỉ cần 50 ngày, bạn đã có thể hiểu được 70% ngôn ngữ của ngôn ngữ tiếng Anh
---
Qua đây chúng ra có thể thấy rõ từ vựng tiếng Anh nhìn qua thì thấy nhiều, nhưng không hề khó như chúng ta vẫn tưởng.
Có thể bạn chưa biết, cách đi tắt đón đầu rút ngắn thời gian học từ vựng nhanh nhất là thông qua cuốn sách Hack Não 1500, bởi:
👉 Tìm hiểu sách ngay: http://bit.ly/sachhacknao9018
🌵 Cung cấp không chỉ là 1200 từ lẻ, Hack Não còn bổ sung 300 cụm từ, chọn lọc các từ nằm trong khoảng A1-B1 (Cơ bản - Trung cấp), để đảm bảo học xong học viên có thể bắt đầu ứng dụng đơn giản trong nghe, nói, đọc, viết
🌵 Sử dụng phương pháp ghi nhớ từ thông minh, giúp ghi nhớ từ vựng nhanh hơn gấp 3 lần bình thường. Phương pháp của Hack Não đã từng được giới thiệu trong nhiều sách học từ vựng nổi tiếng “Tôi tài giỏi bạn cũng thế” và “Giao tiếp như người bản xứ trong 3 tháng”
🌵 APP Hack Não mang tới 1200 video bài học phát âm cho từng từ. Giúp bạn phát âm chuẩn theo phiên âm quốc tế IPA dù trước đây động tới tiếng Anh là mờ tịt.
Sách Hack Não 1500 chính là trọn vẹn giải pháp về từ vựng và phát âm tiếng anh cho người mới bắt đầu
Trải nghiệm Hack Não 1500 - sách học từ vựng BEST SELLER Tiki ngay hôm nay >>

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.