Vài lời phi lộ (Bis)

3:38:00 CH


VÀI LỜI PHI LỘ

Blog 95Loduc.blogspot.com là Blog Gia đình và Chi họ của  những người con Hà Nội gốc xuất xứ từ ngôi nhà 95 Lò Đúc Quận Hai Bà Trưng Hà Nội. Mục đích chủ yếu của Blog này là làm Kênh trao đổi thông tin  vui, buồn, hiếu , hỷ. tham quan du lịch trong và ngoài nước, cùng các sự kiện đã và sẽ xảy ra trong từng gia đình và chi họ. Tuy đang trong giai đoạn thử nghiệm Blog đã tồn tại được trên 10 năm kể từ khi ra đời năm 2007.
Tuy nội dung còn nghèo nàn chưa hấp dẫn được các thành viên trong chi họ nhất là giới trẻ, nhưng đã cố gắng cải tiến nhiều tuy tuổi già sức yếu.
Gần đây giao diện của blog đã được Admin thay đổi và hoàn chỉnh, nội dung của blog đã tăng thêm nhiều bài hấp dẫn hơn, nên số người trong và  ngoài dòng họ đã lưu tâm theo dõi đọc đã tăng thêm,với tông số lượt xem bài đã tới con số khích lệ trên 110,000 

Việc cải tiến nội dung rất đơn giản như sau :
a/ Hàng ngày khi vào máy tính mỗi khi lướt qua Internet và kiểm tra các  mail đã và mới nhận được lựa ra các bài hay, những mail có nội dung hay post lên Blog trước khi dọn dẹp Delete để duy trì tài khoản miễn phí ( vì Anh Google thường xuyên kiểm tra dung lượng miễn phí 15GB)
b/ Hàng ngày nhất là vào các buổi trưa khó ngủ thông qua điện thoại Samsung tầm trung lướt Internet thấy có bài nào hay thì post lên Blog

Vì thiết nghĩ các bài viết, các clip video, nội dung các trang Web gốc về tất cả các đề tài đó ( như sức khỏe , giáo dục , văn hóa , nghệ thuật, du lịch ..) cũng đã được chính tác giả của chúng cho đăng tải lên rộng rãi cho tất cả mọi người được xem , mong càng nhiều người xem càng tốt , cho nên để tránh có ý kiến về việc vi phạm bản quyền , chúng tôi đã thận trọng trích dẫn nguồn gốc các trang web và tác giả gốc các bài tham khảo đã đăng lên Blog . Mục đích chính là thư giãn, cung cấp thông tin bổ ích cho gia đình và họ hàng, không đụng chạm đến chính trị, không giao dịch thương mại, nên hy vọng các Ban quản lý trang web và các tác giả những bài mạn phép đăng lên blog thông cảm .

Trân trọng cảm ơn

P.V.D 80 tuổi


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.