Taylor Swift đang làm nước Úc lên cơn sốt

 


Taylor Swift đang làm nước Úc lên cơn sốt

Ông trời đã quá ưu ái Taylor Swift khi ban tặng cho cô đủ mọi thứ: sáng tác, đạo diễn, nhà sản xuất, doanh nhân, chơi nhiều loại nhạc cụ, giọng hát tuyệt vời và nhan sắc tuyệt mỹ. Mới 33 tuổi mà Taylor đã là chủ nhân của 12 giải thưởng âm nhạc Grammy đáng giá nhất, tác giả của nhiều bài hát đã trở nên quen thuộc khắp nơi trên thế giới.
Năm 2023 là một năm đáng ghi nhớ của Taylor khi chỉ qua vài tháng mà đã có những sự kiện để đời.
Tháng 2, video ca nhạc “All too well” Taylor sáng tác và biểu diễn trong đó có thành tích đặc biệt được ghi nhận là đạo diễn. Đây là bộ phim ca nhạc được phát hành từ năm 2021 và nay đã được chính thức vinh danh.
Trong hai ngày 17 và 18 tháng 3, thành phố Glendale, tiểu bang Arizona được tạm thời đổi tên là Taylor Swift đã chào đón nữ nghệ sĩ đến trình diễn.
Vào tháng 6 vừa qua, trong cuộc lưu diễn tại Chicago, Taylor đã bộc lộ những tình cảm và quan điểm ủng hộ đối với người đồng tính, điều mà những người yêu mến cô cảm thấy lo lắng khi e rằng người bảo thủ trong đảng Cộng hòa sẽ chống lại cô.
Tài năng và xinh đẹp, Taylor là mơ ước của bao chàng trai và cô cũng đáp lại thịnh tình của các anh khi đã ban phát cỡ một tá (mười hai) các cuộc tình, đa số là chóng vánh vài ba tháng cho mỗi chàng, trong đó có cả một cậu thuộc dòng tộc Kennedy danh giá.
Mấy hôm nay, dân Úc khắp nơi đã chầu trực trên mạng để săn vé đi xem Taylor Swift mà biết bao người đã phải bật khóc vì không thể mua được do nhu cầu quá cao, mặc dù ban tố chức đã thông báo tăng show diễn từ 5 lên 7 buổi, bao gồm 4 đêm ở Sydney và 3 đêm ở Melbourne với lịch trình vào tháng 2 sang năm.
Giá vé của show diễn lên đến $700-800, sẽ còn cao hơn nhiều ở chợ đen mà mọi người vẫn không thể mua đã chứng tỏ sức hút ghê gớm của Taylor Swift.
Tuy nhiên Taylor chưa lọt vào top ten của các nữ danh ca giàu nhất, hiện đứng đầu là ca sĩ da màu Rihanna, kế đến Madonna, Dion, Parton...
Lại là nước Mỹ, chỉ Mỹ mới sản sinh ra hầu hết các ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới.

FbDangNgocQuang

Mời xem video

ByPVD



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.