Vợ chồng ‘đeo cả trăm lượng vàng, đứng bán ốc ở Sài Gòn

2:58:00 CH


   Vợ chồng ‘đeo cả trăm lượng vàng, có bao nhiêu đeo hết’ đứng bán ốc ở Sài Gòn

Chủ quán ốc tiết lộ giá trị tổng số vàng anh đeo trên người hiện đã lên đến 100 lượng vàng, tương đương 4 tỷ đồng và khẳng định: "Ai nói vàng giả cứ đến thẳng tiệm vàng Kim Sen 10 ở Chợ Thiếc hỏi là biết”.



Cặp vợ chồng chủ quán gây "sốt" MXH khi đeo 100 lượng vàng đứng bán ốc.
Ảnh: Lưu Trân

Dạo gần đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip về cặp vợ chồng được cho là chủ một quán ốc nổi tiếng ở Sài Gòn, “chơi trội” khi đeo đầy vàng đầy người để đứng bán ốc. 

Nhiều người tò mò và ngưỡng mộ sự giàu có cũng như độ chịu chơi của hai vợ chồng, nhưng cũng không ít người cho rằng “chẳng qua chỉ là vàng giả, đeo lên lòe thiên hạ mà thôi”.
Trước mức độ lan truyền chóng mặt của clip trên, chúng tôi đã tìm đến quán ốc để tận mắt chứng kiến và xác thực.


Đeo 100 lượng vàng đứng… bán ốc


Quán ốc Loan nằm tại lô 12C chung cư Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3 (TP.HCM). Mặc dù có địa chỉ cụ thể, nhưng để tìm đến được quán ốc này không phải là việc dễ dàng, bởi đường đi khó và phải rẽ vào nhiều hẻm nhỏ.


Khoảng 6 giờ tối, khách gần như đã ngồi kín hết các bàn trong quán. Đội ngũ nhân viên làm việc liên tục, người nướng hàu, sò, bạch tuộc, người hấp nghêu, xào ốc… không khí náo nhiệt đúng kiểu quán nhậu bình dân.

Hai vợ chồng chủ quán là chị Loan (44 tuổi), chịu trách nhiệm nấu nướng chính và anh Dũng (47 tuổi) làm công việc đón tiếp khách, thu tiền khi có người gọi thanh toán. 

Lưu Trần(Theo Thanhnien)

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.