Bà lão 85 tuổi phát hiện ‘củ cà rốt đeo nhẫn’

8:37:00 SA


Bà lão 85 tuổi trồng rau trong vườn nhà, phát hiện ‘củ cà rốt đeo nhẫn’, cầm lên xem thì thấy quá vui sướng
Bà Mary Grams, 85 tuổi từng đau khổ khi đánh mất chiếc nhẫn đính hôn trong lúc đang gieo hạt tại nông trại gia đình vào 14 năm trước, bỗng một ngày chiếc nhẫn kim cương xuất hiện trở lại theo cách thật đặc biệt.


Tháng 9 năm 2004, bà Mary Grams đã mất chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương của mình trong lúc đang làm vườn. Bà đã dành nhiều ngày tìm kiếm, nhưng chiếc nhẫn vẫn không “hồi âm”.


Bà Mary kể lại ngày mà làm mất chiếc nhẫn đính hôn của mình: “Tôi đi ra vườn để làm vài việc thì thấy cỏ dại mọc um tùm, bởi vậy, tôi đã nhổ chúng và chiếc nhẫn của tôi theo đó mà tuột ra.”
Bà đã đeo nó từ năm 1951, một năm trước khi kết hôn với chồng bà, ông Norman. Bà nói: “Tôi tìm kiếm khắp nơi nhưng không thể tìm ra nó.”


Khi sự việc xảy ra, cụ bà Grams đã giấu chồng đi mua một chiếc nhẫn khác để thay thế và coi như không có chuyện gì xảy ra. Cụ đã giữ bí mật này với tất cả mọi người, trừ con trai mình, trong hơn một thập niên qua.
Nhưng một điều bất ngờ đã xảy ra khi đầu tuần này, con dâu của cụ Grams mang tới một củ cà rốt kì lạ. Nó có một chiếc nhẫn thít quanh thân và đó chính là chiếc nhẫn kim cương mà cụ Grams đánh rơi 13 năm trước.
“Tôi nhận ra nó ngay lập tức. Con dâu tôi đã tìm thấy nó khi đi nhổ cà rốt để nấu bữa tối”, cụ Grams cho biết.


Khi bà lão bẻ đôi củ cà rốt ra, chiếc nhẫn thuận theo đà rơi xuống. Bà lão hưng phấn nhặt nó lên và đeo vào ngón tay. Nhìn chiếc nhẫn đeo trên tay, bà như muốn nói rằng sẽ không bao giờ làm mất nó nữa. Bà sẽ cẩn thận giữ gìn nó.


Bà Mary Grams hạnh phúc vô bờ khi tìm lại được kỷ vật đính hôn đã mất, và bà đã đeo nó lên ngón tay mình bởi vì đó là nơi của nó.
Với bà nó là một kỷ niệm thiêng liêng để lại của người chồng đã cả một đời chung sống bên mình.
nguồn: theo DKN.tv

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.