CHIỀU MỘT MÌNH QUA PHỐ

10:29:00 SA
                                      
                                            CHIỀU MỘT MÌNH QUA PHỐ
Chiều một mình qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em
Có khi nắng khuya chưa lên mà một loài hoa chợt tím...

Chiều một mình qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em
Gót chân đôi khi đã mềm gọi buồn cho mình nhớ tên...

Khi Bạn nghe một bài Tình ca của Trịnh là Bạn bắt đầu bước vào thế giới của Ông. Một thế giới đa chiều cho chỗ đứng của Con Người trong Cõi Tạm...
Đối với CHIỀU MỘT MÌNH QUA PHỐ, nhịp điệu chậm rãi thả từng bước chân đều đều như nhịp kinh cầu nguyện... Cầu nguyện cho tình yêu hôm nay và cả sự chia ly cho ngày sau...
Nên hình bóng của "Em" vừa gần như "nắng khuya chưa lên", và vừa xa như "mùa Thu vàng áo"... Dang dở và tròn đầy vừa đủ cho Tình trong bước độc hành về vùng miên viễn...
...trong CHIỀU MỘT MÌNH QUA PHỐ...
Sáng tác: Cố Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
Trình bày: Hữu Đức.

Video : HUUDUC

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.