Bà Tân Vlog đã chính thức được nhận tiền từ YouTube

2:43:00 CH


Từ ngày làm món ăn “siêu to khổng lồ”, đến nay Bà Tân Vlog đã chính thức được nhận tiền từ YouTube
"Gây bão" trong suốt thời gian dài vừa qua, Bà Tân Vlog trở thành một hiện tượng mạng xã hội khi sở hữu kênh YouTube đạt 1 triệu lượt người theo dõi chỉ sau 60 ngày. Nổi tiếng là vậy, song mãi tới đầu tháng 6 gần đây, kênh của bà Tân mới chính thức được bật chức năng kiếm tiền và điều này đã khiến nhiều người quan tâm.




Bà Tân Vlog với những món ăn "siêu to khổng lồ" của mình.
Bà Tân Vlog chính thức nhận được tiền từ YouTube nhờ những món ăn “siêu to khổng lồ”
Nếu thường xuyên theo dõi kênh của bà Tân, chắc hẳn bạn chằng còn lạ lẫm gì với những video nấu ăn “siêu to khổng lồ” của bà. Những video đó nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem và đương nhiên nó đủ sức kiếm về cho bà Tân số tiền lên tới hàng triệu.
Dù vậy, phải mãi tới ngày 7/6, kênh YouTube của bà mới chính thức được bật chức năng kiếm tiền, khiến nhiều người phải quan tâm. Tất nhiên, điều họ chú ý tới chính là mức thu nhập của bà, xem những video nấu ăn “siêu to khổng lồ”có khả năng mang về thu nhập bao nhiêu và chắc chắn đó là những con số không hề nhỏ.




Thành công của bà Tân phần lớn còn có sự giúp đỡ của con trai bà.
Số tiền mà Bà Tân Vlog nhận được là bao nhiêu?
Chia sẻ với các trang mạng về số tiền mà mẹ mình kiếm được nhờ vào loạt video nấu ăn “siêu to khổng lồ”, anh Hưng (con trai bà Tân)cho biết, vào ngày 26/8, kênh Bà Tân Vlog đã chính thức nhận được tiền quảng cáo từ YouTube. Thế nhưng, anh cũng từ chối tiết lộ số tiền mà mẹ mình nhận được, bởi lẽ đây là vấn đề khá nhạy cảm.




Con trai bà Tân không muốn tiết lộ số tiền mà mẹ nhận được từ YouTube.
Dù không thể khai thác thêm được gì từ con trai bà Tân, song cư dân mạng cũng áng chừng được số tiền mà bà Tân sẽ nhận được dựa vào lượt xem video và lượt theo dõi của kênh Bà Tân Vlog. Họ cho rằng, số tiền mà bà nhận được ít nhất phải lên tới 300 triệu đồng một tháng.
Một số YouTuber đưa ra ý kiến, cho rằng hiện tại kênh của Bà Tân Vlog đã đạt 3 triệu lượt theo dõi, cứ cách 2 đến 3 ngày lại đăng 1 video mới và mỗi video đạt từ 1 đến 3 triệu lượt xem nên bà Tân dễ dàng kiếm được số tiền trên 300 triệu đồng.




Số tiền mà bà Tân kiếm từ món ăn "siêu to khổng lồ" của mình được dự đoán là không dưới 300 triệu.
Ngoài ra trước đó, sau khi kênh của Bà Tân Vlog bật tính năng kiếm tiền được vài ngày thì nhiều ý kiến đã đưa ra dự đoán về số tiền mà bà Tân có thể nhận được.
Theo đó, các YouTuber lâu năm cho rằng bà Tân có thể kiếm được khoảng 2 USD (hơn 46000 đồng) cho mỗi 1000 lượt xem, 200 USD (hơn 4.5 triệu) cho 1 video mới thì với kênh YouTube của bà, khả năng kiếm về 12000 USD (hơn 278 triệu đồng) trong một tháng là có thể xảy ra. Thực tế, con số được dự đoán trước này cũng xấp xỉ với con số hiện tại mà mọi người đang đồng đoán rằng bà Tân có thể kiếm được từ YouTube.




YouTube đã mang về nhiều điều mới mẻ và cả tiền bạc cho bà Tân nữa.
Hiện tại kênh YouTube củabà Tân vẫn đang hoạt động khá tích cực với những video quen thuộc về các món ăn “siêu to khổng lồ”. Chắc chắn, số tiền mà bà Tân kiếm được từ những video này là không hề nhỏ, song cư dân mạng vẫn khó có thể biết được chính xác là bao nhiêu nên giờ họ chỉ còn cách là chờ đợi tới ngàybà Tân có thể tiết lộ mà thôi. Còn bạn, bạn nghĩ sao về số tiền mà Bà Tân Vlog có thể kiếm được từ kênh YouTube của mình?
Ảnh: FB
BÀ TÂN VLOG CÓ NGUYÊN ĐỘI CÀY VIEW CHO VIDEO CỦA MÌNH?
Trở thành hiện tượng mạng xã hội nhờ những video nấu ăn "siêu to khổng lồ", Bà Tân Vlog chính thức nổi tiếng, được nhiều người biết tới. Bà Tân, tên thật là Tân, sinh năm 1961, quê Bắc Giang. Trải qua gần 60 nồi bánh chưng, bà Tân giờ đây mới tìm thấy "niềm vui tuổi già" của mình là quay những video nấu ăn. Bà đã khiến cộng đồng mạng phải đặt toàn bộ sự chú ý với những món ăn do mình làm nhưng với hình thức siêu đặc biệt, đó là món nào cũng phải to, nhiều và... khổng lồ. Bà đã trở thành 1 trong 3 YouTuber có 1 triệu lượt subscribe nhanh nhất chỉ trong vòng 60 ngày và đạt nút vàng YouTube.



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.