Đọc và suy ngẫm

2:14:00 CH
Đọc và suy ngẫm
Tốt ngày để tất cả các bạn 
  

Những lời cuối cùng của Steve Jobs, tỷ phú, đã qua đời ở 56 năm vì ung thư tuyến tụy:
"Tôi đã đạt đến đỉnh cao của sự thành công trong thế giới kinh doanh. Trong con mắt của người khác, cuộc sống của tôi là một thành công.
Tuy nhiên, ngoài công việc tôi có ít niềm vui. Cuối cùng, sự giàu có không phải là một thực tế mà tôi quen.
Bây giờ, nằm trên giường bệnh của tôi, và nhắc nhở cho tôi tất cả cuộc sống của tôi, tôi nhận ra rằng tất cả sự công nhận và sự giàu có trong đó tôi mất rất nhiều niềm tự hào, tái nhợt và trở thành không đáng kể tử vong mặt sắp xảy ra.
Bạn có thể sử dụng một người nào đó để lái xe của bạn hay kiếm tiền cho bạn, nhưng bạn không thể thuê người mang bệnh và chết cho bạn.
Các vật chất bị mất có thể được tìm thấy. Nhưng có một điều mà không bao giờ có thể được tìm thấy khi nó bị mất - "cuộc sống."
Dù giai đoạn của cuộc sống mà bây giờ chúng ta đang có, theo thời gian, chúng ta sẽ đối mặt với những ngày khi bức màn đóng cửa
Yêu gia đình của mình, người bạn đời của bạn và bạn bè của bạn ... Hãy đối xử với họ tốt. Trân trọng họ.
Dần dần, khi chúng ta già đi, và trở nên khôn ngoan hơn, chúng tôi nhận ra rằng chậm mặc một chiếc đồng hồ với giá $ 300 hoặc $ 30 - cả cho thời ...
Cho dù chúng ta có một chiếc ví hay túi xách của $ 300 hoặc $ 30 - số tiền bên trong là như nhau;
Như chúng tôi lái xe một chiếc xe hơi của $ 150.000 hoặc $ 30.000 xe, đường và khoảng cách là như nhau, và chúng tôi đi đến cùng một điểm đến.
Chúng tôi uống một chai rượu vang với $ 1000 hoặc $ 10, một nôn nao là như nhau;
Đó là ngôi nhà mà chúng ta đang sống là 300 hoặc 3.000 feet vuông - sự cô đơn là như nhau.
Bạn sẽ nhận ra hạnh phúc nội tâm thực sự của bạn đến không phải từ của cải vật chất của thế giới này.
Cho dù bạn đang đi du lịch hạng nhất hoặc hạng phổ thông nếu máy bay đi xuống, bạn rơi với anh ta ...
Vì vậy .. Tôi hy vọng bạn nhận ra, khi bạn có bạn bè, bạn bè và những người bạn cũ, anh chị em, người mà bạn thảo luận, cười, nói chuyện, hát, nói chuyện về phía đông bắc đông nam hoặc trời đất, .... đó là hạnh phúc thật sự !!
Năm sự kiện khó khăn của cuộc sống:
1. Đừng giáo dục con cái của bạn sẽ được giàu có. Giáo dục họ để được hạnh phúc. Vì vậy, khi họ lớn lên, họ sẽ biết giá trị của sự vật và không giá.
2. Ăn thực phẩm của bạn như y học. Nếu không, bạn cần phải ăn thuốc làm thức ăn.
3. Một người yêu bạn sẽ không bao giờ để lại cho bạn cho người khác, bởi vì ngay cả khi có 100 lý do để bỏ cuộc, anh sẽ tìm thấy một lý do gì để giữ lại.
4. Có một sự khác biệt lớn giữa một con người và con người.
Chỉ có một vài thực sự hiểu.
5. Bạn đang yêu khi bạn được sinh ra. Bạn sẽ thích thú khi bạn chết. Giữa hai, bạn phải quản lý!
LƯU Ý: Nếu bạn chỉ muốn đi bộ nhanh, đi một mình! Nhưng nếu bạn muốn đi xa, đi bộ với nhau!
Sáu bác sĩ tốt nhất trên thế giới:
1. Ánh sáng mặt trời
2. Nghỉ ngơi
3. tập thể dục
4. Kế hoạch
5. Niềm tin
6. Bạn bè
Giữ chúng ở tất cả các giai đoạn của cuộc sống và tận hưởng một cuộc sống lành mạnh.

 Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.