Hãng hàng không thứ 6 tại Việt Nam bay chuyến ra mắt

6:45:00 SA

 Tối 26/12, Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) chính thức ra mắt, trở thành hãng hàng không thứ 6 của Việt Nam.

Chia sẻ tại lễ ra mắt, ông Vũ Đức Biên, Tổng giám đốc Vietravel Airlines cho biết hãng đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu và thủ tục cần thiết để tiến hành khai thác thương mại, bao gồm giấy chứng nhận người khai thác tàu bay (AOC); thương quyền vận tải hàng không, slot bay và mạng bay theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, hãng đã cất cánh chuyến bay đầu tiên ra mắt với lộ trình Hà Nội - Huế - Sài Gòn. Dự kiến, các chuyến bay thương mại phục vụ hành khách sẽ được hãng chính thức khai thác từ tháng 1/2021.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Sáng 26/12, chuyến bay đầu tiên cất cánh tại Nội Bài tới Huế và thực hiện chặng bay tiếp theo tới Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện hãng đang có một máy bay A321 và sẽ nhận 2 máy bay ngay năm sau với đội bay ban đầu là 3 chiếc. Hãng đang có 200 phi công và tiếp viên.

Về giá vé, Tổng giám đốc Vietravel Airlines cho biết, được định hướng là hãng hàng không hybrid (lai giữa mô hình giá rẻ và truyền thống) nên giá sẽ ở khoảng giữa Vietjet và Bamboo Airways. Vietravel Airlines mở bán vé đồng hạng với 17 mức giá từ thấp đến cao, áp dụng 3 chính sách đặc biệt bao gồm hỗ trợ sai sót, hỗ trợ trùng booking và chính sách nhân ái.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Nhân viên kiểm tra lại vé của khách hàng trước giờ lên máy bay.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Suất ăn mang đậm tính truyền thống của nơi đến.

Bảo Khánh(TheoInfo.net)

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.