Sụ thuần khiết của vẻ đẹp

4:40:00 CH

 


Cô ấy là Marzieh, một trong những người phụ nữ mạnh mẽ nhất mà tôi từng gặp. Tôi đã chụp bức ảnh này một lúc trước, ở Iran và hôm nay, sau khi được cô ấy đồng ý, tôi quyết định đăng nó lên.

Marzieh đang lái xe ở Isfahan, Iran, sáu năm trước, khi hai người đàn ông trên xe máy đến gần với ô tô của cô ấy. Một trong số họ ném axit lên mặt cô ấy và sau đó họ bỏ chạy.
Cảnh sát không bao giờ bắt được họ, mặc dù đường phố đã được khảo sát bằng camera video. Có một vài trường hợp tương tự khác ở Isfahan, trong cùng năm, và những kẻ thủ phạm chưa bao giờ bị bắt. Tất cả những hành động kinh khủng này đã được hướng tới những người phụ nữ không mặc trang phục bảo thủ.
Nhiều người Iran tin rằng những cuộc tấn công này được thực hiện trong sự phức tạp với các cơ quan chức năng khác nhau để ngăn cản phụ nữ chấp nhận một cách ăn mặc tự do hơn. Nhưng cả chính quyền quốc gia và địa phương đều từ chối bất kỳ liên quan nào.
Hôm nay Marzieh đang cố gắng nâng cao nhận thức về những cuộc tấn công và ủng hộ khủng khiếp này cho lệnh cấm bán axit. Mặc dù cô ấy đã bắt đầu khóc khi cô ấy nhớ lại ngày tồi tệ đó, cô ấy muốn kể cho tôi nghe toàn bộ câu chuyện. Sau đó cô ấy lại mỉm cười. Đó là nụ cười của một người phụ nữ quyền lực, người đã tìm thấy sức mạnh và can đảm để vượt qua sự đau khổ và chiến đấu vì lý do của cô ấy mỗi ngày, vì vậy điều này sẽ không xảy ra lần nữa với
Marzieh thân mến, những người phụ nữ tuyệt vời như em là lý do tôi thực hiện dự án này. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã cho tôi thấy hình dạng thuần khiết nhất của vẻ đẹp.
 

Hình ảnh có thể có: 1 người, ảnh cận cảnh và ngoài trời


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.