Blooming Art là một loạt các bó hoa mà nghệ sĩ cắm hoa, Petra Radnai, đã thực hiện và tôi đã chụp ảnh.

Mỗi một bức tranh cổ điển mà chúng tôi chọn để bắt chước chúng tôi đã quan sát theo nhiều cách khác nhau. Petra đã phản ánh phong cách của những bức tranh nổi tiếng ban đầu trong quá trình làm việc của cô. Cô đã sử dụng một loại tác phẩm nghệ thuật hoa khác nhau để mang lại ý nghĩa bổ sung cho mỗi tác phẩm. Cô cũng chọn loại hoa đẹp dựa trên tính cách của nhân vật mà cô đang bắt chước.

Tôi đã có ba trọng tâm trong suốt quá trình: nền, ánh sáng và hậu kỳ. Mục đích là để tạo bối cảnh cho mỗi tác phẩm nghệ thuật độc đáo với nền được sơn. Tôi đã chiếu sáng từng thành phần hoa để giống với những bức tranh này. Cuối cùng, tôi chỉnh sửa độ sáng, màu sắc và kết cấu của các bức ảnh theo cách giống nhất có thể so với các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp.

Thông tin thêm: Instagram | Facebook | radnaipetra.hu

Michelangelo: Sự sáng tạo của Adam

Jacques-Louis David: Bà Récamier

Michelangelo Merisi da Caravaggio: Thánh Matthew và Thiên thần

Fra Angelico: Truyền tin


Edgar Degas: Ngôi sao của Ba lê

Rembrandt H. van Rijn: Bài học giải phẫu của Tiến sĩ Nicolaes Tulp

Isaac Israels: Trong quán cà phê