6 quần đảo Nam Thái Bình Dương mà bạn chưa từng nghe đến

6:56:00 SA

 


6 quần đảo Nam Thái Bình Dương mà bạn chưa từng nghe đến

Mọi người đều thích một kỳ nghỉ đến một hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp. Rất may, có rất nhiều hòn đảo xinh đẹp rải rác khắp các đại dương của Trái đất. Đặc biệt, nhiều người yêu thích ý tưởng về một kỳ nghỉ trên một hòn đảo Nam Thái Bình Dương . Hầu hết thời gian, mọi người tập trung vào các địa phương nổi tiếng như Bora Bora hoặc Tahiti. Nhưng nếu bạn muốn đến thăm một hòn đảo Nam Thái Bình Dương không có nhiều khách du lịch, hãy bắt đầu lập kế hoạch cho một trong sáu địa điểm này.

Rarotonga

Ảnh chụp làn nước trong xanh và đảo Rarotonga xanh mát

Hãy tưởng tượng một hòn đảo xinh đẹp hoang sơ đến mức không có đèn giao thông. Đó không phải là một giấc mơ. Đó là Rarotonga, đảo lớn nhất của Quần đảo Cook . Mặc dù là nơi đông dân cư nhất trong chuỗi đảo, nhưng nó vẫn là một kho báu chưa được khai thác với những con người thân thiện, những rạn san hô và một ngọn núi lửa tuyệt đẹp. Rarotonga rất nhỏ nên bạn có thể điều hướng đến bất kỳ điểm nào quanh đảo trong vòng 45 phút. Trong khi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp và văn hóa địa phương vào ban ngày, bạn cũng có thể tận hưởng cuộc sống về đêm sôi động khi mặt trời lặn.

Nước Anh mới

Ảnh núi lửa trên đảo New Britain

Nếu bạn là người yêu thích lịch sử - đặc biệt là Thế chiến thứ hai - thì New Britain cần phải nằm trong danh sách lang thang của bạn. Đảo được chia thành hai tỉnh , Đông New Britain (ENB) và Tây New Britain (WNB), hoàn toàn khác biệt với nhau. ENB rất phát triển và hiện đại, với sự tập trung đông đảo của người nước ngoài Châu Âu. WNB hẻo lánh và hoang sơ hơn, là nơi lý tưởng để ghé thăm nếu bạn thích hòa mình vào thiên nhiên với những tương tác tối thiểu với người khác. Đối với những người yêu thích lịch sử, hãy đến Bán đảo Gazelle để khám phá những con tàu đắm từ Thế chiến II.

Fakarava

Ảnh về đường bờ biển của hòn đảo nhiệt đới với những cây cọ, nước trong và san hô

Có thể bạn đã quyết định rằng bạn sẽ bắt đầu kỳ nghỉ Nam Thái Bình Dương của mình ở Tahiti, nhưng bạn sẽ đi đảo từ đó. Nếu điều này nghe đúng, thì hãy thêm một điểm dừng ở Fakarava. Hòn đảo này được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển vì nó là một đảo san hô, là điểm lý tưởng cho các thợ lặn khám phá các loài động vật thủy sinh kỳ lạ. Ngay cả khi bạn không thích lặn, bạn sẽ đánh giá cao thiên nhiên tươi đẹp của Fakarava và sự gần gũi tương đối của nó với các đảo san hô và đảo khác trong Polynesia thuộc Pháp.

Tanna-Vanuatu

Ảnh phong cảnh núi nhiệt đới

Điều này có thể hơi khó hiểu. Vanuatu là một chuỗi đảo bao gồm 83 hòn đảo ở Nam Thái Bình Dương. Hầu hết các hòn đảo đều không có người ở, nhưng một hòn đảo đặc biệt mà bạn nên cân nhắc đến là Tanna. Nếu bạn luôn muốn đến gần và cá nhân với một ngọn núi lửa, đây là nơi để làm điều đó. Mt. Yasur là một ngọn núi lửa đang hoạt động có thể tiếp cận đến mức bạn có thể đi bộ trong vòng gần 500 feet từ vành đai. Chọn các chuyến tham quan có hướng dẫn hơn là cố gắng tự mình điều hướng núi lửa. Nhưng nếu mục tiêu thực sự của bạn là hòa mình vào văn hóa địa phương, có rất nhiều ngôi làng truyền thống rải rác trên đảo sẽ cho bạn cơ hội đó.

Maupiti

Hình ảnh một chiếc thuyền đánh cá nhỏ trên mặt nước trước phong cảnh núi nhiệt đới

Maupiti là một hòn đảo ngọc khác ở Polynesia thuộc Pháp mà bạn nên cân nhắc ghé thăm nếu bạn đang ở trong khu vực. Hòn đảo gần Bora Bora, làm cho nó trở thành một tiện ích bổ sung tuyệt vời cho chuyến phiêu lưu trên đảo trong chuỗi đảo Tahitian. Maupiti có thể truy cập thông qua máy bay hoặc thuyền và chỉ 195 dặm về phía tây bắc của Tahiti. Hòn đảo là nơi lý tưởng cho những kỳ nghỉ lãng mạn nhờ những bãi biển hẻo lánh, giao thông ít người đi bộ và khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

Niue

Hình ảnh hang động đá trên bờ biển đại dương

Hãy tưởng tượng một đất nước nhỏ bé với một rạn san hô khổng lồ nằm ở vị trí trung tâm giữa một số hòn đảo nổi tiếng nhất ở Nam Thái Bình Dương. Nơi này là có thật, và tên là Niue. Niue là một hòn đảo rất nhỏ cách Fiji, Quần đảo Cook, Tonga và Samoa không xa. Nó có thể truy cập thông qua một chuyến bay thẳng từ Auckland. Giống như một số hòn đảo khác mà chúng tôi đã phác thảo trước đây, Niue không có đèn chiếu sáng nhưng có một bầu không khí thoải mái sẽ giúp bạn thư giãn, thiết lập lại và nạp năng lượng trước khi bạn quay trở lại cuộc sống hối hả của mình.

Vậy bạn sẽ chọn nơi nào?

Ảnh chụp từ trên không về những hòn đảo nhiệt đới tươi tốt trong đại dương

Nam Thái Bình Dương là một khu vực có đầy những hòn đảo xinh đẹp, sôi động - mỗi hòn đảo có nhịp độ riêng. Ngay cả khi bạn chọn bắt đầu kỳ nghỉ của mình ở một trong những hòn đảo nổi tiếng hơn, không có lý do gì để không bao gồm một số điểm ít được biết đến hơn ở gần đó. Và điều đó có nghĩa là bạn có thể tạo ra một kỳ nghỉ tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa các điểm nóng nổi tiếng và sự hẻo lánh trên hòn đảo.

TheoTripTrivia.com

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.