Hôn lễ cảm động của cô giáo chuyên giúp đỡ trẻ mắc hội chứng Down

                                   

 Chú rể José Vitor Flach đã gây bất ngờ lớn cho vị hôn thê của mình - cô dâu Cíntia Bonfante Pereira trong hôn lễ đặc biệt của cặp đôi.

                  Hôn lễ cảm động của cô giáo chuyên giúp đỡ trẻ mắc hội chứng Down

Đoạn clip cảm động đang lan truyền trên mạng đã cho thấy cặp đôi người Brazil xuất hiện trong lễ đường, sau đó, các học trò của cô dâu Cíntia bất ngờ xuất hiện với tư cách những phù dâu, phù rể, giúp đưa nhẫn cưới đến cho cặp đôi.

Cô dâu Cíntia vốn là một cô giáo chuyên hỗ trợ các trẻ em mắc hội chứng Down học nói. Việc được chứng kiến các học trò đặc biệt của mình xuất hiện trong hôn lễ khiến cô rất xúc động và cộng đồng mạng cũng không khỏi “thổn thức”.

Chú rể José Victor vốn là một kỹ sư công nghệ, anh đã âm thầm thực hiện kế hoạch này để gây bất ngờ cho người bạn đời trong hôn lễ tổ chức ở thành phố Caxias do Sul, Brazil. Sau lễ cưới, cô dâu Cíntia đã chia sẻ lại đoạn clip trên tài khoản mạng xã hội cá nhân và từ đây, đoạn clip này đã nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Hôn lễ cảm động của cô giáo chuyên giúp đỡ trẻ mắc hội chứng Down - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Hôn lễ cảm động của cô giáo chuyên giúp đỡ trẻ mắc hội chứng Down

Chia sẻ với báo chí sau khi đoạn clip được lan truyền, cô dâu Cíntia cho hay: “Tôi đã rất xúc động bởi chính tôi trước đó đã đề nghị cha xứ cho tôi được mời các em học sinh của mình tới làm phù dâu, phù rể trong hôn lễ nhưng cha xứ từ chối. Thực tế, chồng tôi đã đề nghị cha xứ nói như vậy bởi chính anh muốn mình là người lên kế hoạch cho việc này và hoàn toàn giấu kín mọi việc đối với tôi.

“Tôi rất yêu công việc của mình và tôi cảm thấy mình thật may mắn khi có thể giúp các em có một cuộc sống tốt đẹp, dễ chịu hơn. Tôi tin mỗi người đều có khả năng của mình. Chúng ta cần nhìn nhận những em nhỏ này vượt lên trên những khiếm khuyết của các em để chúng ta có thể giúp các em vượt lên trên những rào cản trong cuộc sống.

“Tôi rất vui vì đoạn clip này được lan truyền bởi mong muốn của tôi là giúp mọi người nhìn nhận thấy những vẻ đẹp và tiềm năng của các em bé này. Đoạn video clip này hoàn toàn không có mục đích lớn lao nào lúc ban đầu thực hiện, nhưng sau cùng nó lại giúp tôi truyền đạt được điều tôi muốn nói”.

Hôn lễ cảm động của cô giáo chuyên giúp đỡ trẻ mắc hội chứng Down - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Hôn lễ cảm động của cô giáo chuyên giúp đỡ trẻ mắc hội chứng Down - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Chú rể José Vitor Flach đã gây bất ngờ lớn cho vị hôn thê của mình - cô dâu Cíntia Bonfante Pereira trong hôn lễ đặc biệt của cặp đôi.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail-Dantri

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.