Cầm 4 triệu đồng, nhóm bạn thân đi từ Hà Nội đến Sài Gòn rồi 'oanh tạc' Mũi Né

Nhóm bạn thân của cô nàng Phan Linh đến từ Hà Nội đã có một chuyến đi du lịch Mũi Né trọn vẹn chỉ với 4 triệu đồng/người, oanh tạc từ Sài Gòn đến phố biển Phan Thiết xinh đẹp.

Dù mùa hè đã qua lâu nhưng du lịch Mũi Né vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ. Thiên đường du lịch này với biển xanh, cát vàng và nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, hứa hẹn một chuyến đi đáng nhớ. 

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Mũi Né là điểm đến hấp dẫn của du lịch miền Trung. Ảnh:Phan Linh

Đó là lý do mà cô bạn Phan Linh đã cùng những người bạn thân thiết của mình chọn vi vu Mũi Né – Phan Thiết, cùng nhau trải nghiệm những hoạt động thú vị, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp mà người ta vẫn gọi là thanh xuân. 

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Biển xanh, nắng vàng Mũi Né đang vẫy gọi. Ảnh:Phan Linh


Chuyến đi lần này, Phan Linh đã cùng những cô bạn gái thân thiết của mình khám phá và điểm check in đẹp ở Mũi Né tuyệt vời nhất, mang về bộ ảnh đẹp xịn sò khiến ai nhìn cũng mê.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Cô nàng Phan Linh đã cùng hội bạn thân của mình check in Mũi Né. Ảnh:Phan Linh

Đặc biệt, cô bạn còn có một bài review nhỏ, chia sẻ kinh nghiệm đi Mũi Né từ Hà Nội. Nếu bạn cũng đang có kế hoạch du lịch thành phố Phan Thiết này, hãy đọc bài viết sau để lưu lại thông tin cần thiết cho mình.


Phương tiện di chuyển

Nhóm tụi mình xuất phát từ Hà Nội nên đã chọn bay thẳng từ thủ đô vào Sài Gòn. Mình đặt vé chiều đi của VietJet và chiều về của Bamboo Airway, được miễn phí 15kg hành lý mỗi người. Giá vé khoảng 1,3 triệu đồng bao gồm khứ hồi. 

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Vô vàn điểm đến đẹp ở Mũi Né đang chờ bạn khám phá. Ảnh:Phan Linh

Đáp xuống Sài Gòn, nhóm mình tiếp tục đặt xe Thịnh Phát để thẳng tiến về Mũi Né. Nhà xe này có đưa đón sân bay rất thuận tiện. Giá vé là 250.000 đồng/người, dạng xe limousine 16 chỗ khá hiện đại. Lúc về, tụi mình chọn đi xe giường nằm của nhà xe Phương Trang,  giá 140.000 đồng có đưa đón khách tận nơi. 

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Thanh xuân này nhất định phải một lần check in Mũi Né. Ảnh:Phan Linh

Về cơ bản, tổng chi phí chuyến du lịch Mũi Né lần này của mình tốn khoảng 4 triệu đồng. Vì đợt mình đi do dịch nên hàng quán ở Mũi Né đóng cửa hết, bọn mình lại không thích ăn hải sản nên không tốn kém nhiều. Chi phí trên đã bao gồm cả tiền ăn chơi ở thành phố Hồ Chí Minh.


Lịch trình khám phá các điểm đến đẹp ở Mũi Né
  Ngày 1: Hà Nội – Sài Gòn – Mũi Né

Từ Hà Nội, mình bay chuyến sớm để vào TP.HCM. Buổi sáng khoảng 9 giờ mình đến sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó cả nhóm mình lên xe Thịnh Phát đón tại sân bay để di chuyển về Mũi Né. Thời gian xe chạy khoảng 5tiếng rưỡi là đến nơi. 

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Đây là homestay cực kỳ xinh ở Mũi Né. Ảnh:Phan Linh

Ngày đầu tiên ở đây, tụi mình đã đặt Cesar Homestay. Đây là một địa chỉ lưu trú khá nổi tiếng ở Mũi Né trong thời gian vừa qua. Mình đã tham khảo nhiều bài review và xem qua hình ảnh của homestay, thấy xinh xắn nên đã quyết định lưu trú ở đây. 

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Nhiều góc sống ảo đẹp cho bạn thỏa thích chụp choẹt. Ảnh:Phan Linh

Lần đầu tiên check in homestay này, mình thực sự vỡ òa vì thiết kế xịn xò, góc nào cũng “xinh xỉu” khiến mình rất thích. Dù so với lúc trước, homestay có thiết kế lại đôi chỗ nhưng homestay vẫn vô cùng xinh. 

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Ở đây có view trực diện ra biển tuyệt đẹp. Ảnh:Phan Linh

Nhóm tụi mình 4 người chọn ở phòng view biển, giá 1.290.0000 đồng/phòng. Trong phòng có cả máy chiếu và ipad luôn. Thực sự là khi ở đây, mình chụp “7749 tấm ảnh” mà vẫn muốn chụp thêm ý vì thiết kế cực đẹp, lên ảnh cực kỳ xinh xắn và dễ thương.


Ngày 2: CeSar Homestay – Bài Trắng

Gọi là ngày thứ 2 du lịch Mũi Né nhưng thực ra đây mới là ngày đầu tiên nhóm mình bắt đầu khám phá các điểm đến đẹp ở đây. Vì ngày đầu mất thời gian di chuyển, đến nơi trời cũng sắp về chiều.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Bàu Trắng là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Mũi Né. Ảnh:Phan Linh

Tụi mình đặt tour xe jeep của chị Mai Nguyễn với giá 500.000 đồng cho cả 4 người. Mình gặp anh Thuận tài xế rất dễ thương, chụp ảnh có tâm vô cùng, anh chụp ảnh cho 4 đứa đến khi nào thấy ưng thì thôi. Đặc biệt, anh nói chuyện rất đáng yêu và vui tính.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Check in cùng chiếc xe sống ảo "thần thánh". Ảnh:Phan Linh

Ngoài ra, khi lên trên đồi cát, tụi mình còn đặt thêm xe jeep đi lên 600.000 đồng nữa để trải nghiệm chuyến du lịch Mũi Né lần này.


Ngày 3: Meraki Oasis

Ngày thứ 3 ở Mũi Né, nhóm mình đặt khách sạn Meraki phòng family. View của khách sạn Meraki phải nói là “cực đỉnh”, có nhiều góc chụp tuyệt đẹp. Phòng ốc ở homestay này thiết kế đơn giản, không cách âm, sáng cũng tạm và đồ ăn có vẻ hơi ít món. 

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Đây cũng là khách sạn đẹp mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Mũi Né. Ảnh:Phan Linh


Ngày 4: Happy Ride Camping

Theo lịch trình, tụi mình sẽ về TP.HCM sau 3 ngày du lịch Mũi Né. Nhưng do sợ dịch nên cả nhóm quyết định ở lại thêm một ngày nữa. Mình đặt phòng ở Happy Ride Camping, phòng ốc được thiết kế với gam màu xanh mát rượi. 

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Đây vừa là homestay, vừa là điểm chụp ảnh với nhiều tiểu cảnh "xinh xỉu". Ảnh:Phan Linh

Ở đây bên có rất nhiều góc chụp đẹp bên ngoài. Nếu bạn không lưu trú mà chỉ đến chụp ảnh thì giá vé 50.000 đồng/người và được tặng một phần nước. Do trời hơi nắng nên mình khuyên các bạn hãy ghé buổi sáng sớm hoặc xế chiều vì buổi trưa trời rất nắng.

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Góc nào cũng rất dễ thương để bạn tạo dáng. Ảnh:Phan Linh

Vì đang vào mùa dịch nên buổi tối ở đây chỉ có nhóm 4 đứa mình, xung quanh vắng vẻ và tắt hết đèn. Buổi tối mình vừa đi bộ, vừa soi đèn pin điện thoại ra tạp hoá mua tạm mì tôm về ăn. Quả là một trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch Mũi Né lần này.

GỢI Ý TOUR DU LỊCH MŨI NÉ KHUYẾN MÃI


Ngày 5: Mũi Né – Sài Gòn

Sau 3 ngày khám phá một vài điểm đến ở Mũi Né, tận hưởng vẻ đẹp của thành phố biển, tụi mình chuẩn bị hành trang về Sài Gòn. Buổi sáng mình dậy sớm, tranh thủ trời còn mát chụp thêm vài bức ảnh trước khi về Sài Gòn. Trước khi tụi mình về, chị chủ nhà còn làm tặng mỗi đứa 1 cốc đào cam sả mang đi nữa. 

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Nhóm bạn của cô nàng Phan Linh còn oanh tạc Sài Gòn. Ảnh:Phan Linh

Về đến TP.HCM, tụi mình bắt đầu bung xõa, đi ăn uống thoả thích luôn á. Buổi tối cả nhóm đi ăn Haidilao, sau đó ra Bùi Viện “xập xình” chút xíu rồi về. Tụi mình lưu trú ở Summer Taste Homestay, đây cũng là một homestay xinh xắn gần Bùi Viện, không gian khá yên tĩnh và dễ chịu.


Ngày 6: Sài Gòn – Hà Nội

Buổi sáng ngày thứ 6, tụi mình chơi thêm một chút ở Sài Gòn rồi lên đường về Hà Nội. Vì mình đi du lịch vào mùa dịch nên du khách không đông, đi đâu cũng không xô bồ. Cũng nhờ vậy mà cảm giác an toàn hơn. Nhóm tụi mình cũng rất cẩn thận, đi đâu cũng đeo khẩu trang và mang theo nước rửa tay. 

Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Check in một chút trước khi về Hà Nội. Ảnh:Phan Linh

Trên đây là kinh nghiệm đi Mũi Né kết hợp vui chơi ở Sài Gòn của nhóm tụi mình. Chuyến đi này tuy không quá nhiều nơi nhưng để lại nhiều kỷ niệm đẹp. Hi vọng những thông tin mà mình chia sẻ trong bài viết này sẽ hữu ích với những ai sắp vi vu Mũi Né – Phan Thiết.

Ảnh + Review: Phan Linh 
Biên tập: Ngọc Anh

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.