Hoa hậu Tiểu Vy và Erik lần đầu tiên song ca

3:39:00 CH
Tối 27/6/2020, một sự kiện âm nhạc đặc biệt đã được diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của dàn nghệ sĩ đình đám, đang được yêu thích của Vpop hiện nay như: Erik, Nguyễn Trần Trung Quân, Chi Pu, Ali Hoàng Dương, Suni Hạ Linh,... Đêm nhạc mang đến cho khán giả có mặt loạt sân khấu vô cùng đặc sắc, ấn tượng và ngập tràn cảm xúc.
Erik xuất hiện tại đêm nhạc với trang phục lấp lánh ánh kim sa vô cùng nổi bật. Nam ca sĩ mang đến ca khúc hit thời gian qua của mình Em không sai chúng ta sai. Dù chỉ đơn thuần đứng hát nhưng Erik vẫn khiến khán giả say sưa vì giọng hát của mình. Bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của Hoa hậu Tiểu Vy trong phần trình diễn. Nam ca sĩ đã đích thân xuống hàng ghế khán giả để dìu Tiểu Vy lên sân khấu và song ca cùng mình. Chưa hết, Erik còn thể hiện cả vũ điệu ngu ngốc để “xin lỗi” Tiểu Vy ngay trên sân khấu đêm nhạc.
Ngay sau khi tiết mục trình diễn kết thúc, Tiểu Vy và Erik khiến khán giả hò hét liên tục khi thổ lộ đã... để ý nhau từ lâu. Tuy nhiên, sự để ý ở đây chính là tình cảm yêu mến mà những người đồng nghiệp dành cho nhau trong công việc.




Theo SaoStar.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.