Choáng váng cầu treo lơ lửng giữa rừng ở Lào Cai: Cao 2.200m,

2:41:00 CH
Chỉ ít ngày nữa thôi, cây cầu treo mạo hiểm đầu tiên tại Việt nam sẽ chính thức đi vào hoạt động, thỏa mãn niềm đam mê của những người yêu thử thách.
Chắc hẳn chúng ta đã từng xem qua những clip du khách đi trên chiếc cầu treo giữa vách núi cheo leo ở Trung Quốc và không ít người ao ước được trải nghiệm cảm giác mạo hiểm ấy một lần trong đời.
Tin vui cho các tín đồ ưa mạo hiểm, đó là sẽ có một cây cầu thử thách lòng can đảm của con người sắp được đưa vào hoạt động ở Việt Nam, ngay gần "thị trấn mờ sương" Sa Pa.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Một trò chơi mạo hiểm mới ngay gần Sa Pa.
Chiếc cầu treo lơ lửng giữa núi
Cư dân mạng đang sôi sục và đếm ngược từng ngày chiếc cầu treo chính thức được đưa vào hoạt động. Như chúng ta đã biết, đây là trò chơi mạo hiểm thường có tại các khu du lịch ở Trung Quốc. Người chơi sẽ di chuyển trên cây cầu mà chỉ với sự bảo vệ của một chiếc dây bảo hiểm gắn vào người, ngoài ra sẽ không có bất cứ một thiết bị an toàn nào khác.
Việc đi trên chiếc cầu treo giữa vách núi cheo leo không khỏi khiến người chơi phải "tim đập chân run" vì sợ, nhất là khi nhìn xuống từ độ cao vài trăm, thậm chí là cả nghìn mét.
Việt Nam cũng có rất nhiều khu vui chơi có cầu treo mạo hiểm nhưng thường chỉ ở độ cao thấp, cao nhất chỉ hơn chục mét. Nên việc một cây cầu treo nằm chênh vênh trên vách núi cao, bao phủ bởi mây xung quanh như vậy là cực kỳ hiếm. Như hình ảnh của du khách đang đi thử trên cây cầu dưới đây cũng đủ khiến nhiều người thấy nó đáng sợ như thế nào.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Trò chơi cầu treo mạo hiểm xuất hiện tại khá nhiều khu du lịch của Trung Quốc.
CĐM mong chờ ngày cây cầu được đi vào hoạt động
Qua tìm hiểu, cây cầu treo mạo hiểm này thuộc khuôn khổ của khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây. Từ thị trấn Sa Pa đi chỉ khoảng 13km. Đặc biệt, nó nằm ngay phía dưới cây cầu kính Rồng Mây (cao khoảng 2.200m so với mực nước biển).
Khu Du Lịch Cầu Kính Rồng Mây thông báo rằng cầu treo mạo hiểm dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới đây. Cây cầu hứa hẹn sẽ mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm khó quên.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Cây cầu sẽ sớm được đưa vào hoạt động.
Có lẽ thông tin này sẽ khiến bất cứ một tín đồ mạo hiểm nào cảm thấy háo hức, mong chờ từng ngày để được thử một lần. Tất nhiên, để chinh phục được cây cầu này, bạn cũng cần một sự dũng cảm lớn lao đấy.
Nguồn ảnh: Fanpage khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây
Có lẽ du lịch là đam mê của rất nhiều người. Cảm giác thật tuyệt khi được đặt chân đến những vùng đất mới, những con người mới. Cũng có rất nhiều kiểu du lịch như: đi tour, du lịch tự túc, đi phượt bằng xe máy, xe đạp... Mỗi kiểu lại mang đến cho chúng ta những thú vị riêng.
TheoNews6Vnay.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.