Tuyệt tình cốc phiên bản Ninh Thuận: Nước trong xanh, thoải mái "sống ảo"

Việt Nam Ơi
Ninh Thuận là một trong những điểm du lịch nổi tiếng thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Dẫu thời tiết nơi đây "gió như phang, nắng như rang" nhưng với những điểm du lịch "xịn sò" như vườn nho, cánh đồng cừu, vịnh Vĩnh Hy... thì vẫn thu hút phần đông khách tới tham quan.
Trong số các điểm đến thú vị đó, mới đây cậu bạn Huy Van Le - thành viên group Việt Nam Ơi vừa đăng tải một điểm đến mới mang tên thác Ba Hồ. Phong cảnh hữu tình của nơi này khiến dân tình không ngừng xuyến xao.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Thác Ba Hồ - "tuyệt tình cốc" của Ninh Thuận đang được nhiều bạn trẻ tìm đến "tránh nóng".
Điểm đến mới thu hút giới trẻ tại Ninh Thuận
Vẻ đẹp hoang sơ của Ninh Thuận luôn là thứ "chất nghiện" làm mê say lòng du khách. Có lẽ bởi vậy, mỗi bài viết về nơi này được đăng lên group du lịch Việt Nam Ơi đều được đón nhận nhiệt tình.
Mới đây, cậu bạn Huy Van Le đã giới thiệu về "tuyệt tình cốc" phiên bản Ninh Thuận. Làn nước trong xanh, những khối đá với hình thù độc đáo càng làm cho địa điểm này trở nên vô cùng đặc biệt. Chưa kể đến dòng chảy thác lúc nào cũng chảy rất mạnh mẽ, tung bọt trắng xóa tạo nên khung cảnh rất hùng vĩ.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Cậu bạn thành viên group Việt Nam Ơi giới thiệu về điểm đến mới tại Ninh Thuận.
Thác Ba Hồ có gì đặc biệt?
Ba Hồ là một quần thể độc đáo năm trong vườn quốc gia Núi Chúa, cách trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 35km. Đường đi cũng khá thuận lợi, bạn chỉ cần men theo quốc lộ 1A về hướng đi Nha Trang. Dọc đường đi sẽ gặp một nhà máy phân bón, từ đó thêm 50m nữa thì rẽ trái là tới điểm chỉ dẫn vào khu du lịch Ba Hồ. Bắt đầu từ đoạn đường này sẽ hơi khó đi vì nhiều ổ gà và đất đá, ở mùa mưa thì trơn trượt nên hãy cẩn thận nhé!
Suối và thác Ba Hồ nằm sâu trong Núi Chúa nên không gian khá yên tĩnh, vây quanh bạn chỉ còn tiếng suối thác chảy. Tại đây có ba hồ được đánh dấu theo thứ tự số, mỗi nơi mang vẻ đẹp và những trải nghiệm đặc biệt khác nhau.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Ba Hồ có phong cảnh tuyệt đẹp, hoang sơ và yên tĩnh.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Địa điểm này giúp bạn có những phút giây thư thái.
Tại hồ số 1, bạn có thể thử cảm giác mạnh với trò Cliff Jumping. Chính nhờ cảm giác thú vị từ đó mà không ít các khách du lịch từ Nha Trang hay Ninh Thuận lại chọn đến Ba Hồ, thay vì dạo biển hay ngắm san hô đơn thuần.
Ở hồ số 2 thì có vẻ mang cảnh sắc hùng vĩ hơn với những nhánh cây rừng bắt ngang qua từng khe đá, trông vừa thích thú vừa lãng mạn. Ở nơi đây, bạn có thể thử cảm giác được ngâm mình trong làn nước mát, tận hưởng không gian tĩnh lặng, yên ả. Hồ thứ 3 thì mang vẻ đẹp hiền hòa hơn, nhưng vẫn khá thú vị nếu bạn muốn khám phá.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Ở mỗi hồ sẽ mang một đặc biệt riêng biệt, giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Bạn có thể thoải mái "sống ảo" mà chẳng ngại ngần điều gì vì thiên nhiên nơi đây sẽ làm tấm hình trở nên lung linh.
Mở VN Ngày Nay, xem nhiều ảnh hơn >

Ngoài ra còn có thể tranh thủ thăm vườn nho hoặc cánh đồng quạt gió nữa đấy!
Dẫu mang cảnh sắc đẹp là vậy nhưng thác Ba Hồ vẫn chưa được chú tâm phát triển du lịch nhiều. Vì thế, bạn vẫn cần lưu ý một số vấn đề như chuẩn bị theo đồ ăn nguội và nước uống, không xả rác bừa bãi... Riêng việc cắm trại và đốt lửa qua đêm tại đây cũng không được phép thực hiện vì dễ xảy ra cháy rừng, bạn nhé!
Thác Ba Hồ với vẻ đẹp thơ mộng đã chinh phục được "trái tim" mê xê dịch và khám phá của thành viên Việt Nam Ơi. Còn bạn, đã cảm thấy thích thú với địa điểm hết sức "xịn sò" này chưa?
Ngơ ngẩn trước hòn đảo Phú Quý đầy hoang sơ, yên bình
Cùng với hội bạn thân, cô nàng thành viên group Việt Nam Ơi đã có một hành trình khám phá vô cùng "xịn sò" tới đảo Phú Quý. Đây chính là hòn đảo hoang sơ nhưng mang vẻ đẹp vô cùng hữu tình tại Bình Thuận.
Được biết, Phú Quý cách đất liền khoảng 120km và thường xuyên được các bạn trẻ mê xê dịch trọn làm điểm đến. Tại đây, bạn vừa có thể hưởng thụ không gian trong lành, hít thở hơi biển mặn mòi "từng da thịt" và thưởng thức món ăn hải sản thơm ngon nhưng giá "hạt dẻ".
TheoNews6Vnay.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.