TÌNH GÌA CÓ NHAU

1:30:00 CH


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản


TÌNH GÌA CÓ NHAU


Già rồi ! Mình chẳng muốn chi
Muốn người chia sẻ những khi vui buồn .
Tuổi già đau yếu luôn luôn
Có người tri kỷ là nguồn động viên
Gọi con nhờ cháu thì phiền .
Chúng còn bươn trải kiếm tiền mưu sinh .
Lo toan công việc gia đình
Thế nên mình tự lo mình vậy thôi !
Tuổi xuân mình đã qua rồi !
Con cháu phương trưởng còn tôi với bà .
Nắng , mưa thời tiết đổi thay
Chăm lo sức khoẻ đêm ngày có nhau .
Tình mình trước cũng như sau
Tuy nghèo mình vẫn bên nhau trọn đời
Bây giờ tuổi đã xế tà
Chén cơm , viên thuốc tình già có nhau .
Người đời vẫn có câu là :
Con thương cha - chẳng bằng bà thương ông .
Chúng mình tình nghĩa vợ chồng .
Vẫn thương , vẫn mến , vẫn nồng như xưa .
Dù cho gió thổi trước đèn
Mặt trời khuất núi mây đen kéo về .
Mai ngày cách biệt sơn khê
Bồng lai tiên cảnh đi về có nhau .

Thơ :Hồng Hạnh
Ảnh : sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.