Cặp đôi nóng bỏng của Showbiz

2:09:00 CH
Ở mọi địa điểm, chỉ cần Hồ Ngọc Hà quay lại vẫn có Kim Lý chờ đợi
Không đề cập đến chuyện kết hôn nhưng Kim Lý cũng đang chứng tỏ với mọi người rằng anh chính là người đồng hành với nữ ca sĩ trên mọi nẻo đường trong suốt 2 năm qua.
Ở mọi địa điểm, chỉ cần Hồ Ngọc Hà quay lại vẫn có Kim Lý chờ đợi
Thời gian qua, chuyện tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Cả hai từng làm việc với nhau ở MV Cả một trời thương nhớ và đây cũng là cơ duyên để họ hẹn hò. Tính đến thời điểm này, cặp đôi gắn bó đã được hơn 2 năm.


Một trong những điểm khiến bao người ghen tị chính là những chi tiết, hành động cực ngọt ngào mà cặp đôi nghệ sĩ dành cho nhau từ lúc mới hẹn hò cho đến hôm nay. Cụ thể, đi bất cứ nơi đâu từ sự kiện hay ngoài đường phố thì Kim Lý vẫn nắm chặt tay bạn gái.



Đến cả Hương Giang cũng từng tủi thân vì hai anh chị ngồi cạnh.



Dù cô là "nữ hoàng giải trí", được hàng nghìn khán giả ái mộ nhưng dù là ai đi chăng nữa thì cái nắm tay của người yêu vẫn đầy sức hút và khiến cô hạnh phúc.



Hồ Ngọc Hà chẳng khi nào lẻ bóng vì luôn có anh "tháp tùng" đến mọi nơi từ trong ra ngoài nước.



Mỗi khi cô bước lên sân khấu biểu diễn thì Kim Lý lại chọn cho mình một góc, đứng quan sát và ủng hộ. Chỉ cần Hà Hồ xoay lưng thì vẫn có người đàn ông mĩm cười.



Trang phục của cả hai mỗi khi xuống phố đều tông xuyệt tông, hết sức đồng điệu.



Đặc biệt, họ còn mang nhẫn đôi khi xuất hiện tại một sự kiện khiến công chúng trố mắt.
Đưa Hồ Ngọc Hà về ra mắt gia đình, yêu quý con trai riêng của bạn gái
Nếu ai là fan của cả hai sẽ biết được một điều rằng nam diễn viên điển trai rất được lòng gia đình Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, anh luôn xuất hiện trong những buổi sum họp gia đình, dòng họ hay cả những bạn bè của ba mẹ nữ ca sĩ.



Các chuyến đi du lịch gia đình, Kim Lý cũng tham gia và cực thân thiết với mẹ, dì của bạn gái.
Ngoài ra, để khẳng định Hồ Ngọc Hà chính là người yêu mình thì anh chẳng ngại vài lần đưa cô về Thụy Điển để ra mắt gia đình, giới thiệu với ba mẹ và người thân nơi quê nhà. Đặc biệt hơn, phụ huynh hai bên cũng có mối quan hệ khá thân thiết sau những lần gặp gỡ, thăm hỏi.



Được biết, gia đình Kim Lý còn về tận Việt Nam để thăm ba mẹ Hà Hồ.
Thêm một điểm có lẽ không chỉ khiến giọng ca Em muốn anh đưa em về mà nhiều phụ nữ khác cũng động lòng chính là chi tiết bạn trai yêu thương, lo lắng cho con riêng của mình. Không khó để bắt gặp khoảnh khắc Kim Lý nắm chặt tay, làm bạn thân thiết với Subeo.



Khi mẹ Subeo biểu diễn trên sân khấu thì anh sẽ thay cô trông nom con trai cưng.



Yêu thương con riêng không chỉ là cách để đối phương mở lòng mà phần nào chứng minh được cách hành xử văn minh của Kim Lý.
TheoNews4Vnay

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.