Những nữ diễn viên 9X hứa hẹn sẽ khuynh đảo VTV

2:11:00 CH

Những nữ diễn viên 9X hứa hẹn sẽ khuynh đảo vũ trụ điện ảnh  trong thời gian tới
Xinh đẹp và tài năng, những người đẹp này đang ngày càng có nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong hệ thống ‘vũ trụ điện ảnh’ đồ sộ của VTV.
Bảo Hân
Vụt sáng thành sao ngay khi đảm nhận vai nữ chính đầu tay trong dự án phim truyền hình dài hơi Về nhà đi con, Bảo Hân được đông đảo khán giả yêu mến. Bê đến 90% con người thật lên màn ảnh, Bảo Hân thể hiện rất trọn vẹn hình ảnh cô út Ánh Dương phóng khoáng, mạnh mẽ, hơi ‘phũ phàng’ nhưng lại rất tình cảm.


Ánh Dương là vai diễn đầu tiên cực kỳ thành công của Bảo Hân
Dù là một diễn viên chân ướt chân ráo vào nghề nhưng Bảo Hân bắt nhịp rất quen với cuộc sống trên phim trường, phối hợp rất ăn ý với các tiền bối đi trước, được các nghệ sĩ làm việc cùng dành lời khen tặng như NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh…
Hiện Bảo Hân đang là sinh viên năm nhất Đại học Sân khấu – Điện ảnh. Sau khi Về nhà đi con tạo nên cơn sốt trên toàn quốc, nhiều cơ hội mở ra trước mắt , nàng tomboy sinh năm 2000 cho biết mình hiện chưa có kế hoạch tham gia dự án mới.


Hiện Bảo Hân muốn dành tối đa thời gian của mình cho việc học
Cô nàng thú nhận mình là người có cá tính mạnh, không muốn bị bó buộc vào một vai diễn, một hình tượng nào. Cái bóng thành công của vai diễn Ánh Dương quá lớn nên cô muốn cho mình một chút thời gian tìm cảm hứng cho những dạng vai khác. Với Bảo Hân, việc học hiện tại vẫn là ưu tiên hàng đầu. Cô nàng mong muốn lần trở lại màn ảnh tiếp theo sẽ vẫn tạo được sức thu hút lớn với khán giả.
Lương Thanh
Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng Lương Thanh lại sớm bộc lộ khả năng diễn xuất và hội họa. Dù không được gia đình ủng hộ nhưng cô gái đến từ Thanh Hoá vẫn quyết tâm thi vào trường Sân khấu – Điện ảnh và bất ngờ trở thành thủ khoa đầu vào năm 2014.
Thời gian còn là sinh viên, Lương Thanh nổi đình đám bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng body quyến rũ. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm tham gia các dự án phim nhưng cô gái sinh năm 1996 đã lọt vào mắt xanh của các ông lớn VFC. Tuy vai diễn đầu tay của cô trong Yêu thì ghét thôi không được chú ý quá nhiều nhưng nó cũng là một bước đệm vững chắc cho Lương Thanh trong sự nghiệp diễn xuất.


Lương Thanh đang gây chú ý với vai tiểu tam Trà trong Hoa hồng trên ngực trái
Sau Yêu thì ghét thôi, Lương Thanh liên tục có cơ hội xuất hiện trong những dự án lớn như Cả một đờiân oán, Những cô gái trong thành phố và mới đây nhất là Hoa hồng trên ngực trái. Ba vai diễn với ba màu sắc khác nhau chính là cơ hội để Lương Thanh khẳng định bản thân.
Dù toả sáng với ngoại hình xinh đẹp nhưng người đẹp 23 tuổi vẫn còn một số điểm yếu cần khắc phục như biểu cảm chưa thực sự linh hoạt, phần đài từ chưa tốt. Có lẽ cô nàng vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện khả năng diễn xuất của mình.


Lương Thanh là thủ khoa đầu vào năm 2014 của trường Sân khấu – Điện ảnh
Phanh Lee
Phanh Lee tên đầy đủ là Lê Phương Anh, được biết đến như một trong số những hot girl đời đầu của Hà Thành. Cô tốt nghiệp ngành Mỹ thuật nhưng sau đó đã chuyển hướng sang diễn xuất theo tiếng gọi của đam mê. Nhờ sự nỗ lực và cố gắng mà Phanh Lee nhanh chóng vượt qua những trở ngại của một người ngoại đạo, từng bước phát triển bản thân.
Vào thời gian đầu khi mới bước chân vào nghề diễn, Phanh Lee thường xuyên bị các đạo diễn nhắc nhở vì diễn chưa tốt, thậm chí chính cô nhiều khi cũng tự thất vọng bản thân vì đã không đạt được những gì mình kì vọng. Phanh Lee chia sẻ, đã có những lúc cô bật khóc vì tủi thân. Nhưng rồi vì đam mê, cô lại cố gắng cho bằng được. Sự nỗ lực ấy dần dần được khán giả công nhận.


Dù năm nay đã 29 tuổi nhưng Phanh Lee vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung khiến các đàn em phải ghen tị.
Số lượng phim mà Phanh Lee tham gia đến nay không nhiều, nhưng cô đều được đảm nhận vai nữ chính, có thể kể đến Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi,…
Trong bộ phim phát sóng giờ vàng gần đây Ghét thì yêu thôi, Phanh Lee đảm nhận vai nữ chính Bạch Kim. Nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ đây là vai diễn mình đặt nhiều tâm huyết nhất. Không chỉ vì bộ phim đòi hỏi phải diễn mà như không diễn, rồi có nhiều phân cảnh nội tâm phức tạp, mà quan trọng là để thể hiện trọn vẹn nhân vật trong 2 phần, cô phải giữ được mạch cảm xúc nhân vật xuyên suốt, và chú ý đến việc giữ gìn hình thể để không bị chênh lệch quá nhiều.
Những cố gắng thay đổi ngoại hình, những nỗ lực nâng cao khả năng diễn xuất của một người ngoại đạo như Phanh Lee thực sự rất đáng ngưỡng mộ. 7 năm không phải một chặng đường dài, nhưng cũng đủ để cô chứng minh với khán giả rằng chỉ cần có đam mê thì mọi chuyện đều có thể thực hiện được. Hy vọng trong thời gian tới, hotgirl Hà Thành sẽ có thêm những thành công nữa trong sự nghiệp diễn xuất.


Vai nữ chính của cô trong hai phần phim Ghét thì yêu thôi nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.
Huyền Thạch
Huyền Thạch (tên thật là Thạch Thanh Huyền) từng là một hot girl, người mẫu ảnh có tiếng tại Hà thành trước khi chuyển hướng sang làm diễn viên. Đến nay, người đẹp sinh năm 1994 đã có trong tay một gia tài ‘kha khá’ với nhiều tựa phim được chú ý như Những phóng viên vui nhộn, Hai trái tim vàng, Chỉ có thể là yêu, Chiều ngang qua phố cũ, Mối tình đầu của tôi, Chạy trốn thanh xuân, Phụ nữ là số một, Bạch mã hoàng tử… và gần đây nhất là Mê cung.


Huyền Thạch ghi điểm trong lòng khán giả với gương mặt sáng, cá tính cùng lối diễn xuất tự nhiên
Với gương mặt sáng, cá tính cùng lối diễn xuất tự nhiên Huyền Thạch đã mau chóng để lại ấn tượng cho khán giả qua những vai diễn cá tính, số phận. Trong Mê cung, Huyền Thạch khiến khán giả bất ngờ khi vào vai nữ quái Lưu Ly, cô con gái cưng của trùm ma túy Cường lâm.
‘Lột xác’ với mái tóc tém cá tính cùng vẻ đẹp sắc lạnh nhưng Lưu Ly vẫn khiến bao chàng trai mê đắm. Dù là nhân vật phản diện nhưng vai diễn Lưu Ly do Huyền Thạch thủ vai lại được lòng khán giả hơn cả nữ chính.


Vai diễn Lưu Ly trong Mê cung là cú lột xác ngoạn mục của cô
Được biết, Huyền Thạch từng tham gia cuộc thi HHT Icon năm 2010 và đã đạt danh hiệu Icon Thân Thiện trong đêm chung kết toàn quốc. Ngoài ra, cô còn từng lọt vào Top 20 thí sinh xuất sắc của cuộc thi Miss Teen 2011. Hiện người đẹp 25 tuổi sinh sống chủ yếu ở TP HCM nhưng cô vẫn nhận được rất nhiều lời mời tham gia các dự án phim truyền hình phía Bắc.
Quỳnh Kool
Người đẹp 24 tuổi Quỳnh Kool hiện đang theo học ngành diễn viên tại trường đại học Sân khấu – Điện ảnh. Bắt đầu bằng việc tham gia phim ngắn, đóng MV ca nhạc, tham gia các series phim hài, hiện cô gái quê Thái Bình đang là một diễn viên được giới trẻ quan tâm, yêu mến.


Quỳnh Kool sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn cùng thân hình gợi cảm.
Ngoài đời, Quỳnh Kool sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn cùng thân hình gợi cảm. Tuy nhiên, khi lên phim, cô rất hay được đạo diễn giao cho những vai đáng ghét. Ở phim Quỳnh búp bê, Quỳnh Kool vào vai em gái Lan Cave. Được nuông chiều nên cô nàng sống ích kỷ, hỗn láo và rất coi thường chị gái. Cô còn hồn nhiên hẹn hò với ‘bồ’ của My Sói khiến Lan và Quỳnh gặp không ít rắc rối.
Mới đây nhất, Quỳnh Kool tiếp tục ‘hứng gạch đá’ khi xuất hiện với vai Nguyệt Anh – cô gái mặt dày, âm mưu giựt chồng nhà văn Lam Lam (Lan Phương) trong phim Nàng dâu order. Sự nham hiểm, trơ trẽn của Nguyệt Anh khiến không ít khán giả phẫn nộ cho rằng cô chính là ‘em gái mưa’ đáng ghét nhất màn ảnh Việt.
Quỳnh Kool chia sẻ, việc liên tục nhận những vai ‘tiểu tam’, ‘em gái mưa mặt dày’ đã khiến cô phải nhận không ít lời mắng chửi từ phía khán giả. Thậm chí, có những khán giả quá khích không phân biệt vai diễn và đời thực, đã đem tên tuổi của cô ra để miệt thị khiến cô cảm thấy vừa buồn vừa tủi thân.


Vai diễn Nguyệt Anh của cô trong Nàng dâu order bị khán giả ném đá vì… diễn quá đạt.
Thời gian gần đây, Quỳnh Kool liên tục khẳng định khả năng diễn xuất thông qua những vai diễn nhỏ trong các phim truyền hình. Tuy nhiên, vì tính chất nhân vật nhạy cảm, lại thêm diễn xuất tốt nên cô đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.
TheoNews4Vnay

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.