Khối tài sản đồ sộ của 5 sao nữ xinh đẹp, thành công nhất nhì Vbiz

2:11:00 CH
Khối tài sản đồ sộ của 5 sao nữ xinh đẹp, thành công nhất nhì Vbiz nhưng vẫn lẻ bóng một mình
Xinh đẹp, tài năng, giàu có và tất nhiên cũng không thiếu người theo đuổi. Nhưng những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt này vẫn lẻ bóng đi về khiến người hâm mộ nóng lòng chờ tin vui.
Lý Nhã Kỳ
Chẳng cần nói nhiều thì ai cũng hiểu Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân có tầm ảnh hưởng nhất nhì showbiz Việt. Tên tuổi và uy tín của “nữ hoàng kim cương” không chỉ nhận được sự ủng hộ từ dư luận trong nước mà còn được vinh danh tại các sự kiện đình đám thế giới. Lý Nhã Kỳ được xếp vào hàng những đại gia giàu có bậc nhất showbiz Việt.
Danh xưng "người phụ nữ bí ẩn nhất showbiz Việt" từng thuộc về Lý Nhã Kỳ trong khoảng thời gian dài. Gia thế, tài chính của người đẹp này luôn là đề tài bàn tán sôi nổi ở khắp cuộc trà dư, tửu hậu.
Nguồn thu nhập của Lý Nhã Kỳ đến từ nguồn kinh doanh đá quý, các thương hiệu thời trang cao cấp. Với nhiều mối quan hệ cùng các nhân vật nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ gây được ấn tượng và sự tin tưởng giúp việc kinh doanh được phát đạt hơn.
Khối tài sản của cô ước tính trên 400 tỷ đồng, bao gồm biệt thự, xe siêu sang, bất động sản... Riêng căn nhà tại Quận 2 của người đẹp được mua lại và mất đến 2 năm để tu sửa, thiết kế lại toàn bộ. Tổng diện tích nhà và sân vườn là 600 m2.
Căn biệt thự dát vàng nằm ở quận 2, năm bên sông Sài Gòn là món quà Lý Nhã Kỳ tự thưởng cho cô sau hơn 10 năm hoạt động kinh doanh.
Độ "chịu chơi" của Lý Nhã Kỳ còn thể hiện qua việc cô sở hữu chiếc xe siêu sang Rolls-Royce trị giá hơn 40 tỷ đồng và chiếc Jaguar F-Type R Convertible trị giá hơn 12 tỷ đồng. Đây là chiếc xe thể thao mui trần đắt nhất của hãng xe Anh quốc.
Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu chiếc du thuyền trị giá hơn 100 tỷ đồng đến từ thương hiệu danh tiếng Ferretti Yachts. Chiếc du thuyền này được cô mua hồi đầu năm 2017 nhưng ít khi sử dụng.
Lý Nhã Kỳ rất chăm chút cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Khi tham gia sự kiện LHP Cannes, cô đầu tư váy áo, phụ kiện lên tới hàng tỷ đồng.
Mỹ Tâm
Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sỹ quyền lực nhất thị trường âm nhạc Việt. Tên tuổi và thành công của họa mi tóc nâu không đến từ những tai tiếng trong nghề nghiệp hay scandal chuyện tình cảm. Và không quá khi nói rằng Mỹ Tâm là một trong số ít những ngôi sao hạng A có đời sống “sạch” của Vbiz. Sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1981 khiến người hâm mộ yêu mến và ngưỡng mộ bao nhiêu thì đường tình duyên muộn màng của giọng ca “ước gì” khiến triệu fan của cô phải thấp thỏm lo âu bấy nhiêu.
Mỹ Tâm được nhiều khán giả yêu mến không chỉ bởi khả năng ca hát mà còn bởi tính cách giản dị, không khoa trương, chưng diện đồ hiệu đắt tiền. Ở tuổi ngoài 35 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ cho mình được nét trẻ trung, xinh đẹp và đầy quyến rũ.
Sau nhiều năm đi hát, Họa mi tóc nâu đã sở hữu cho mình khối tài sản khổng lồ. Mặc dù không phô trương hàng hiệu, khoe mẽ trang sức hay quần áo tiền tỷ, nhưng có thể thấy Mỹ Tâm không hề thua kém bất cứ ai trong làng giải trí về độ giàu có.
Bên cạnh những bất động sản nhỏ lẻ, Mỹ Tâm còn được biết đến là chủ nhân căn nhà sang trọng trị giá trăm tỷ đồng trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, một trong những vị trí đắc địa nhất tại TP HCM.
Là nghệ sĩ sở hữu mức cát xê "khủng" nhưng Mỹ Tâm không có thói quen đổi xe theo xu hướng. Nữ ca sỹ khá trung thành với người bạn đồng hành của mình. Tuy vậy, những chiếc xe từng gắn bó với Mỹ Tâm đều thuộc hàng xe sang.
Mỹ Tâm đang di chuyển bằng xế hộp trị giá 3 tỷ đồng.
Ngoài ra, Mỹ Tâm hiện tại còn đang sở hữu một công ty giải trí và thời trang cùng một quán café phong cách Nhật Bản. Gia sản khủng của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Ngô Thanh Vân
Ngô Thanh Vân được biết đến là "đả nữ" số một của điện ảnh Việt Nam. Sinh năm 1979, cô không chỉ là nữ diễn viên đắt giá hàng đầu với những bộ phim bom tấn của điện ảnh Việt, mà cô còn là ca sĩ, quản lý, đạo diễn tài năng. Thành công rõ rệt nhất của Ngô Thanh Vân chính là lăng xê nhóm nhạc thần tượng 365 rất được các bạn trẻ yêu mến. Giờ đây, cô còn được người hâm mộ gọi với cái tên trìu mến là "bà bầu" Ngô Thanh Vân. Nhờ sự nghiệp ngày một thăng hoa đã mang lại cho Ngô Thanh Vân khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Tuy là phụ nữ, nhưng Ngô Thanh Vân lại được biết đến là mẫu người cá tính, không chỉ xinh đẹp, gợi cảm, mà còn giỏi võ và sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Độ nổi tiếng giúp Ngô Thanh Vân đắt show sự kiện và quảng cáo. Cô cũng thường xuyên được các đạo diễn nước ngoài mời tham gia phim với cát-xê "khủng".
Ngô Thanh Vân hiện đang sống trong căn biệt thự "triệu đô" gần nhà Tăng Thanh Hà ở quận 2.
Được biết, hiện người đẹp sở hữu công ty riêng, hai căn biệt thự, siêu xe 7 tỷ đồng… Ngô Thanh Vân rất ít khi diện váy áo, túi xách hàng hiệu nhưng bộ sưu tập đồng hồ của cô đều có giá xấp xỉ 1 tỷ đồng mỗi chiếc.
Những chiếc đồng hồ giá hàng tỷ đồng là vật bất ly thân của cô.
“Đả nữ” màn ảnh Việt đi lại bằng chiếc siêu xe Bentley đời 2009 có giá tới 8 tỷ đồng.
Ngoài ra, Ngô Thanh Vân còn sở hữu kho đồ hiệu hoành tráng từ quần áo, túi xách, giày dép... nhưng cô ít khi hé lộ giá trị của từng món đồ.
Minh Hằng
Minh Hằng sinh năm 1987, vẫn còn độc thân nhưng cô đã sở hữu khối tài sản đồ sộ bao gồm biệt thự triệu đô, căn hộ sang trọng, siêu xe sang trọng và bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền. Minh Hằng sống cùng mẹ và em trai tại một căn biệt thự trị giá hàng triệu đô la ở quận 2 (TP HCM). Toàn bộ kiến trúc, nội thất trong nhà được cô và em trai lên ý tưởng và nhờ kiến trúc sư thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Ngoài ngôi biệt thự này, Minh Hằng còn có một căn hộ sang trọng ở trung tâm TP HCM.
Minh Hằng sở hữu căn biệt thự sang trọng ở Quận 2 ước tính có giá hàng chục tỷ đồng cùng 1 căn hộ ở trung tâm để tiện cho công việc của mình.
Ngoài ra nữ ca sĩ có 2 chiếc xế hộp, 1 chiếc giá khoảng 2,5 tỷ và 1 chiếc có giá 6 tỷ.
Có trong tay khối tài sản khổng lồ, Minh Hằng còn là một tín đồ hàng hiệu. Cô sở hữu nhiều món đồ tiền tỷ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Chanel hay Dior...
Một khi đã thích, nữ diễn viên chẳng ngần ngại mua 2 - 3 chiếc với gam màu khác nhau. Từ đầu đến chân Minh Hằng đều được làm nổi bật bởi hàng hiệu đắt đỏ. Sức chi tiêu khủng khiếp từ quần áo và phụ kiện này cũng phần nào chứng tỏ khả năng tài chính của Minh Hằng.
Mai Phương Thuý
Kể từ khi đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy đã được công chúng cả nước chú ý và báo giới săn đón. Sức hút của cô ngay từ thời điểm đó đã lớn hơn nhiều so với thế hệ hoa hậu trước như: Nguyễn Thị Huyền, Phạm Thị Mai Phương... Người đẹp này gây ấn tượng bởi chiều cao nổi bật được công bố là 1m79 với trình độ học vấn cao. Nhiều năm sau, Mai Phương Thuý ít xuất hiện hơn và chỉ chuyên tâm vào công việc kinh doanh cá nhân. Ở ngưỡng cửa 30, cô nàng có tất cả mọi thứ từ nhan sắc, danh tiếng tới tài sản kếch xù.
Là một trong những Hoa hậu nổi tiếng của Vbiz, Mai Phương Thuý ngoài xinh đẹp còn sở hữu khối gia tài khủng.
Tháng 8/2013, Mai Phương Thuý mở một nhà hàng tại Quận 1, TP.HCM với phong cách sang trọng. Đến tháng 10/2014, Hoa hậu tiếp tục khai trương một nhà hàng mới giữa Quận 1, tại một trong những con phố nổi tiếng đắt đỏ nhất Sài thành. Ngoài ra, cô còn mở một công ty nhỏ, hoạt động kinh doanh đa ngành. Mai Phương Thúy cũng thừa nhận đã học được rất nhiều về ngoại giao, làm hình ảnh... và cũng trưởng thành qua những năm tháng hoạt động showbiz.
Được mệnh danh là "đại gia bất động sản" trong giới showbiz, Mai Phương Thuý từng mua căn hộ chung cư cao cấp tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7 (TP.HCM). Sau đó, cô  chuyển sang ở một căn hộ khác tại đường Lê Thánh Tôn, Quận 1.
Mai Phương Thúy làm chủ 2 nhà hàng ẩm thực tại khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh.
Mai Phương Thúy sở hữu nhiều đồ hiệu và xe sang.
Ở tuổi 30, Mai Phương Thuý không chỉ sở hữu vẻ ngoài sexy, nóng bỏng mà còn là tay chơi đồ hiệu khét tiếng của showbiz Việt. Người đẹp sở hữu nhiều món đồ đắt tiền từ túi xách, đồng hồ đến giày dép từ những thương hiệu xa xỉ.
Choáng với xuất thân giàu có của dàn idol Kpop xinh đẹp.
Khối tài sản trên khiến dân tình không khỏi choáng váng và ngưỡng mộ. Điều này cũng cho thấy bản lĩnh và sự giỏi giang của những mỹ nhân showbiz Việt đến đàn ông cũng phải chào thua. Tuy đều tài giỏi và xinh đẹp nhưng đường tình duyên và tin vui hỉ sự của các sao nữ này vẫn khiến công chúng mong ngóng mỗi ngày.
Ảnh: Internet
Theo News4.vnay

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.