Vẻ mặt hài hước của động vật khi gặp bác sĩ

2:28:00 CH

Không thể nhịn cười với mặt hài hước của động vật khi gặp bác sĩ

Cũng giống như con người, không động vật nào thích những cuộc gặp gỡ với bác sĩ. Hài hước hơn, những động vật này biểu hiện cực kỳ rõ ràng khi phải khám chữa bệnh.
Khi vừa nhìn thấy các bác sĩ tại bệnh viện thú y Zoovet ở Moscow, một chú chó husky đã vô cùng sợ hãi và chỉ muốn thoát khỏi nơi đây càng nhanh càng tốt. Biểu hiện hài hước của loài động vật khiến ai cũng thích thú.
Một con cú đại bàng bị thương đang được chụp X-quang và nắn khớp. Lần đầu tiên tiếp xúc với công nghệ hiện đại, cú đại bàng thực sự sửng sốt và có sợ hãi.
Một con rùa ở Florida, Mỹ do vô tình ăn phải một lưỡi câu đã bị thương nghiêm trọng. Mặc dù đau đớn đến nhăn nhó, thế nhưng con rùa vẫn chịu đựng để phối hợp với các bác sĩ thú y, mong sớm hồi phục.
Được các bác sĩ ở Sở thú Paignton, Anh thăm khám, con khỉ đột này nhắm chặt mắt vì không muốn nhìn thấy những gì đang diễn ra.
Hầu hết mọi người đều sợ đi đến phòng khám của các nha sĩ, bởi vì việc nhổ răng thật sự rất đau đớn, gấu Bắc cực ở Scotland cũng không ngoại lệ. Nó thà bị tiêm thuốc an thần còn hơn tỉnh táo khi bị nhổ răng.
Phải tiếp xúc với bác sĩ, đến cả những con sư tử khổng lồ, nổi tiếng dũng mãnh cũng phải sợ hãi. Khuôn mặt của con sư tử này đã nói hết tất cả.
Mới chỉ nghe nhịp tim, đười ươi mới sinh đã "diễn sâu", nhăn nhó làm như rất đau đớn.
Tương tự như gấu Bắc cực, con nhím này đã bị gây tê hoàn toàn trước khi khám răng. Nếu không, chắc chắn nó sẽ rất hoảng loạn.
Mặc dù bị thương, tê giác vẫn từ chối điều trị vì quá sợ các bác sĩ. Cuối cùng, phải nhờ thuốc mê, tê giác mới chịu đứng im để các bác sĩ thăm khám, chữa trị.
Tại Sở thú Jihlava ở Cộng hòa Séc, bác sĩ thú y thường xuyên kiểm tra hai con hổ con Sumatran để chủng ngừa. Có thể thấy hổ con thực sự ghét bỏ việc tiêm chủng và ra sức phản đối. Tuy nhiên, bất chấp sự kháng cự dữ dội, hổ con vẫn không thể thoát khỏi số phận bị tiêm chủng.
Mời quý vị xem video: Thích thú khoảnh khắc động vật vui nhộn. Nguồn video: Tiger productions
Kiều Dụ (Theo Sina)

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.