7 bức ảnh huyền bí chứa bí mật muôn đời

2:43:00 CH

7 bức ảnh huyền bí chứa bí mật muôn đời không lời giải

Thế giới có rất nhiều điều kỳ quặc mà khoa học không thể giải thích. Dưới đây là 7 bức ảnh ẩn chứa 7 câu chuyện kỳ lạ đầy bí ẩn như thế.
Một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ trong một ngôi mộ cổ kín: Khi khai quật một ngôi mộ của triều đại nhà Minh, các nhà khoa học đã vô tình phát hiện một chiếc đồng hồ nhỏ với dòng chữ Thụy Sĩ. Cho đến nay, việc này vẫn chưa có lời giải. Chiếc đồng hồ tìm được ước tính là 400 năm. Rất nhiều nghi vấn được đặt ra, thậm chí có ý kiến cho rằng, ngôi mộ đã được mở ra, và một người đã đặt chiếc đồng hồ này vào đó. Nhưng lập luận này vẫn không được xác thực và nó mãi mãi là một bí ẩn chưa có lời giải đáp.
Ngón tay dài 38 cm: Phát hiện này là của một doanh nhân người Thụy Sĩ. Ông đã tìm thấy nó vào năm 1988 trong một lăng mộ. Mặc dù người doanh nhân này rất nỗ lực để có thể mua lại được ngón tay kỳ lạ này nhưng thất bại. Và cho đến giờ, không ai có thể chứng thực về sự tồn tại của những người khổng lồ hay chỉ là một trò lừa đảo thông minh.
Một bức ảnh của một con ma ở The Stanley Hotel: Bức ảnh này được chụp bởi Henry Yau, Giám đốc Quan hệ công chúng của Bảo tàng Trẻ em ở Houston. Anh ta và vợ anh ta ở lại khách sạn này và quyết định chụp hình bên trong đại sảnh như một bức ảnh lưu niệm. Theo lời kể, khi chụp xong bức ảnh này, anh đột nhiên cảm thấy bồn chồn và lo sợ. Đến khi bức ảnh được rửa ra, anh đã hoảng hốt khi thấy một thứ gì đó kỳ lạ mờ ảo ở cầu thang mà trước đó không một ai nhìn thấy.
Kim tự tháp trên Mặt trăng: Có rất nhiều hình ảnh của bề mặt của Mặt Trăng gây ra nhiều câu hỏi. Trong bức ảnh này, bạn có thể thấy hình dạng kim tự tháp, mà bạn không thể khẳng định đây là một hình ảnh chỉnh sửa hay một trò đùa nào đó. Hình ảnh này đến giờ vẫn là một câu hỏi bỏ ngỏ.
Một bức ảnh UFO nổi tiếng: Đây hẳn là bức ảnh nổi tiếng nhất về UFO trong lịch sử. Cho đến ngày nay, đã có một cuộc tranh luận sôi nổi về việc đó là giả hay bản gốc. Bức ảnh được chụp vào năm 1950 tại Mỹ vào thời điểm đất nước vừa có chương trình phát thanh “Cuộc chiến của thế giới”, gây ra sự hoảng loạn và sợ hãi của người lạ. Bức tranh này để lại nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời vì không có giả thuyết được chứng minh hoàn toàn về sự xuất hiện của nó ngay cả ở thời điểm hiện tại.
Những quả bóng màu ở sông Mekong Thái Lan: Những quả bóng như những ngọn đèn xuất phát từ dòng sông, chúng bay lên vài trăm mét và biến mất. . Người dân địa phương tự tin rằng đằng sau này là viết tắt của Nag - một người rắn sống trên sông. Và vì hiện tượng này xảy ra hầu như luôn vào tháng 10, người dân địa phương thậm chí còn tổ chức các lễ hội dành riêng cho sự kiện này. Vậy những quả bóng này là gì? Có lẽ các nhà khoa học sẽ sớm tìm ra đáp án.
Vòng tròn không thể giải thích ở Nam Phi: Những vòng tròn bí ẩn này xuất hiện trong sa mạc Namibia, và những người dân địa phương gọi họ là vòng tròn của cái chết. Họ rất sợ hãi và không bao giờ tới gần. Các nhà khoa học đưa ra nhiều giả thuyết từ mối liên hệ đến một nhà máy ngầm khổng lồ, nhưng không một ai trong số họ có bất kỳ câu trả lời chắc chắn nào, và do đó câu hỏi vẫn còn cho đến ngày nay.
Theo Thạch Thảo/Gia đình mới

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.