XIN CẢM ƠN

5:34:00 SA

                               


XIN CẢM ƠN

Tôi gói ghém những muộn phiền năm cũ
Gửi chuyến tàu quá khứ ngược thời gian
Tôi góp nhặt những thương mến nồng nàn
Nhờ shiper chuyển giao vào năm mới!
Xin cảm ơn về những lần chờ đợi
Cho tôi rèn sự kiên nhẫn lâu nay
Xin cảm ơn những tất bật hàng ngày
Để tôi biết yêu hơn những phút giây thư thả.
Xin cảm ơn những người thân, quen và cả người xa lạ
Những trách móc giận hờn để tôi trưởng thành hơn
Xin cảm ơn những giây phút cô đơn
Để tôi trân trọng hơn những tháng ngày đông vui ấm áp.
Xin cảm ơn những mưa sa bão táp
Để tôi biết yêu ngày nắng đẹp bình yên
Xin cảm ơn những lo
lắng ưu phiền
Để tôi biết trân trọng hơn những gì mình đang có .
Xin cảm ơn những giúp đỡ dù rằng rất nhỏ
Để tôi nhận ra rằng sống là phải biết cho đi
Xin cảm ơn cả những lúc sân si
Để tôi nhận ra rằng so đo là mệt mỏi
Xin cảm ơn những lần cứng cỏi
Vượt mọi khó khăn để đến được hôm nay
Dẫu cuộc sống còn nhiều mất được,rủi may
Tôi chỉ mong mỗi ngày qua đi là mỗi ngày bình an hạnh phúc
Năm mới đã đến xin gửi ngàn lời chúc
Chúc tất cả mọi người luôn Hạnh Phúc an khang
Nhà nhà ấm no mừng Xuân đến ngập tràn
MẠNH KHOẺ,AN NHIÊN và CÁT TƯỜNG NHƯ Ý!
Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.