Trang Pháp bật khóc hậu lên ngôi Quán quân Chị đẹp:

10:33:00 SA

 

Trang Pháp không khỏi xúc động khi mọi nỗ lực của cô trong chương trình cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng.

Đúng như lời đồn đoán, Trang Pháp đã chính thức trở thành Quán quân Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khi nhận được số lượt bình chọn yêu thích cao nhất trên ứng dụng với 56.734 phiếu bầu. Ngoài vị trí trưởng nhóm debut, Trang Pháp còn đạt thêm 2 giải thưởng phụ là "Chị đẹp toàn năng" và "Trưởng nhóm của năm". Có thể nói, người thắng đậm với nhiều giải nhất chương trình không ai khác là Trang Pháp.

Trang Pháp bật khóc hậu lên ngôi Quán quân Chị đẹp: 10 năm làm nghệ thuật tôi mới được bố mẹ nhắn tin động viên... - Ảnh 2.

Trang Pháp liên tục được xướng tên trong đêm Chung kết 2

Trang Pháp không khỏi xúc động khi nghe tên mình được xướng lên ở vị trí "cán đích" đầu tiên: "Trang thực sự bồi hồi với hành trình đã đi qua. Điều lớn nhất, Trang nhận được sau chương trình là sự thay đổi trong suy nghĩ của ba mẹ.

10 năm hoạt động nghệ thuật, đây là lần đầu tiên Trang nhận được tin nhắn động viên từ mẹ và bố. Trong nhóm chat gia đình, bố mẹ cũng gửi link, màn biểu diễn của Trang vào để gửi cho cô chú xem. Cảm giác đó Trang chưa bao giờ có. Đó là điều khiến Trang hạnh phúc vô cùng. Sự công nhận của gia đình lớn lao hơn cả giải thưởng Trang nhận được".



GIF.



Clip: Trang Pháp là Quán quân chương trình với tổng số phiếu bình chọn cao nhất trên ứng dụng

Trang Pháp là "Chị đẹp" có gia thế khủng nhất chương trình. Ông ngoại của nữ ca sĩ là Nhà ngoại giao Nguyễn Khắc Huỳnh, từng là Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bố của Trang Pháp là Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Quang - một trong những giáo sư ngôn ngữ nổi tiếng của Việt Nam với hơn 40 năm công tác, giảng dạy tại trường Đại học Ngoại ngữ. Mẹ của Trang Pháp cũng là nhà ngoại giao tài giỏi, đã có hơn 30 năm cống hiến cho ngành ngoại giao Việt Nam.

Dù sống trong gia đình có truyền thống học vấn cao nhưng Trang Pháp lại đi theo con đường nghệ thuật. Nữ ca sĩ từng bày tỏ cô tự hào về gia đình nhưng cũng có chút áp lực.

"Áp lực đó không do cha mẹ áp đặt mà chính tôi luôn ý thức làm gì cũng phải thành công. Từ khi bắt đầu con đường nghệ thuật, gia đình đã không đồng ý. Bố mẹ chỉ mong tôi có một cuộc sống êm ả thôi, nhưng chắc mọi người cũng hiểu, showbiz thì luôn ồn ào. Nhưng vì tôi yêu nghệ thuật nên bố mẹ cũng không cố cấm cản. Dù vậy, giữa tôi và bố mẹ có những cam kết riêng, kiểu nếu có bất cứ ồn ào nào khiến gia đình xáo trộn, tôi sẽ không được theo nghệ thuật nữa", Trang Pháp chia sẻ.

Trang Pháp bật khóc hậu lên ngôi Quán quân Chị đẹp: 10 năm làm nghệ thuật tôi mới được bố mẹ nhắn tin động viên... - Ảnh 5.
Trang Pháp bật khóc hậu lên ngôi Quán quân Chị đẹp: 10 năm làm nghệ thuật tôi mới được bố mẹ nhắn tin động viên... - Ảnh 6.
Trang Pháp bật khóc hậu lên ngôi Quán quân Chị đẹp: 10 năm làm nghệ thuật tôi mới được bố mẹ nhắn tin động viên... - Ảnh 7.

Trang Pháp luôn nỗ lực trong các phần thi ở Chị đẹp đạp gió

Trang Pháp bật khóc hậu lên ngôi Quán quân Chị đẹp: 10 năm làm nghệ thuật tôi mới được bố mẹ nhắn tin động viên... - Ảnh 8.

Cuối cùng "Chị đẹp" cũng được bố mẹ công nhận

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.